Hội bạn thân 7 năm toàn "trai xinh gái đẹp": Người học sinh giỏi quốc gia, người IELTS 8.0

7 người bạn thân này đã chơi với nhau được 7 năm. Chẳng những ai cũng đẹp trai xinh gái mà còn sở hữu thành tích học tập khủng!

Hội bạn thân siêu chuẩn.
Hội bạn thân siêu chuẩn.

Nguyễn Thiện Khiêm, nam sinh đến từ trường THPT Phan Bội Châu (TP Vinh, Nghệ An) ngoài đẹp trai còn sở hữu thành tích học tập đáng nể.

Tuy mới là học sinh lớp 12 nhưng cậu bạn đã sở hữu IELTS 8.0 và là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia (HSG QG) môn tiếng Anh.

Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là cậu bạn này còn có hẳn hội bạn thân học siêu giỏi khiến ai cũng phát nể! Khiêm chia sẻ: “7 đứa bọn em học cùng lớp cấp 2 với nhau. Lên đến cấp 3 thì có bạn Xuân Mai đi du học Singapore, bạn Hoàng du học Đức, bạn Giang du học Canada. Có em, Quang Huy, Đức Thắng và Cẩm Linh học cấp 3 tại THPT Chuyên Phan Bội Châu”.

Hội bạn thân 7 người với thành tích học tập đáng nể.Hội bạn thân 7 người với thành tích học tập đáng nể.

Tấm ảnh được cậu bạn 8.0 IELTS chụp với 3 người bạn lần lượt từ trên xuống là: Thiện Khiêm, Quang Huy, Cẩm Linh và Đức Thắng khiến cộng đồng mạng trầm trồ xin infor vì ai nấy đều quá xinh đẹp và tài năng.

Hội bạn 4 người học tại THPT Chuyên Phan Bội Châu.
Hội bạn 4 người học tại THPT Chuyên Phan Bội Châu.
Được biết, Quang Huy là HSG QG môn Hóa, Cẩm Linh là HSG QG môn Nga còn Đức Thắng giành trọn cho mình IELTS 7.5 khi mới là học sinh THPT.
Khiêm cũng vừa bật mí: “Ngoài ra thì em vừa giành được học bổng toàn phần của RMIT, bạn Huy chuẩn bị học Bách khoa còn Linh và Thắng sẽ du học Pháp”. Đúng là cực phẩm bạn thân khiến ai cũng phải ngợi khen và ngước nhìn!

Hội bạn thân 7 năm quy tụ toàn trai xinh gái đẹp: người HSG Quốc gia, người IELTS 8.0 gây sốt CĐM ảnh 2

Hội bạn thân 7 năm quy tụ toàn trai xinh gái đẹp: người HSG Quốc gia, người IELTS 8.0 gây sốt CĐM ảnh 3

Hiện bức ảnh đang được cộng đồng mạng cực kì quan tâm với hội bạn thân siêu chuẩn với hơn 16k lượt like và hơn 10k lượt bình luận.

Ai cũng ao ước mình có được hội bạn thân “chất như nước cất” như vậy! Thanh xuân cấp 3 có được hội bạn thế này đã là một điều vô cùng tuyệt vời và may mắn!

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ