Dàn hot girl sinh năm 1999 lên xe hoa khi còn rất trẻ

Trong khi Joyce Phạm sắp lên xe hoa, Tú Tri có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì "sao nhí" Lê Ngọc Phương Quỳnh đã trở thành mẹ bỉm sữa. Họ đều sinh năm 1999, xinh đẹp và nổi tiếng.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) là cái tên nổi bật trong hội con nhà giàu Việt Nam.
Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) là cái tên nổi bật trong hội con nhà giàu Việt Nam.
Joyce Phạm là con gái đầu lòng của đại gia Minh Nhựa. 9X từng gây chú ý trên mạng xã hội khi chụp ảnh bên Pagani Huayra - siêu xe được dự đoán có giá trị lên đến 80 tỷ đồng.
Hot girl 1999 lên xe hoa khi còn trẻ - ảnh 2
Hot girl 1999 lên xe hoa khi còn trẻ - ảnh 3
 Ái nữ của đại gia Minh Nhựa sở hữu hàng loạt món đồ đắt tiền đến từ các nhãn hàng nổi tiếng như Gucci, Hermes, Chanel… Hiện cô và bạn trai vận hành một cửa hàng thời trang cùng nhau.
Hot girl 1999 lên xe hoa khi còn trẻ - ảnh 4
 Giữa tháng 8/2019, Joyce Phạm gây bất ngờ khi tung loạt ảnh hậu trường đi chụp ảnh cưới cùng bạn trai Tâm Nguyễn (sinh năm 1997) tại Đà Lạt, Lâm Đồng.
Trả lời dân mạng tại story trang cá nhân, ái nữ của đại gia Minh Nhựa nói "không có gì là tiếc" khi quyết định lập gia đình sớm. Chồng sắp cưới của 9X cũng là gương mặt nổi bật trong hội rich kid Sài Gòn.
Hot girl 1999 lên xe hoa khi còn trẻ - ảnh 5
 "Hot girl mắt to" Lê Ngọc Phương Quỳnh được khán giả nhớ đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Tam nam vẫn phú, Hòn ngọc Viễn Đông, Ầu ơ ví dầu... Cô bắt đầu đóng phim từ lúc 5 tuổi và gây ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào, đôi mắt to cuốn hút.
Hot girl 1999 lên xe hoa khi còn trẻ - ảnh 6
Hot girl 1999 lên xe hoa khi còn trẻ - ảnh 7
Hot girl Sài thành đã lấy chồng và sinh con. Cô thường đăng ảnh hạnh phúc bên chồng và con trai (bé Gấu) trên trang cá nhân.
Hot girl 1999 lên xe hoa khi còn trẻ - ảnh 9
 Tú Tri từng là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình Solo cùng Bolero 2018 và đoạt giải Á quân. Cô gái 20 tuổi được dân mạng ưu ái gọi là "hot girl ca cổ" nhờ những video cải lương cô chia sẻ trên mạng xã hội.
Hot girl 1999 lên xe hoa khi còn trẻ - ảnh 10
Hot girl 1999 lên xe hoa khi còn trẻ - ảnh 11
 Tháng 10/2018, Tú Tri gây bất ngờ cho người hâm mộ khi làm lễ đính hôn cùng với người yêu đồng giới Yun Bin (tên thật là Thùy Dương, 27 tuổi).
Người yêu của "hot girl ca cổ" là đạo diễn kiêm biên kịch của nhiều bộ phim như Trái Cấm, Tuổi dậy thì… Hiện cả hai đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
Hot girl 1999 lên xe hoa khi còn trẻ - ảnh 12
 Ngoài sở hữu giọng ca trữ tình trời phú, cô gái sinh năm 1999 còn có tài năng võ thuật. Cô từng đoạt HCV giải trẻ các câu lạc bộ taekwondo và giải trẻ các câu lạc bộ Vovinam tỉnh An Giang năm 2017.
Theo Zing

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.