Cùng diễn giả TedTalk chinh phục 9.0 IELTS

GD&TĐ - Chương trình Talkshow “Bí quyết chinh phục 9.0 IELTS và con đường trở thành diễn giả TedTalk” do Công ty CP Alpha Books phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại thư viện trường THCS & THPT Nguyễn Siêu (Hà Nội).

Các bạn trẻ thích thú khám phá bộ sách HACKERS IELTS
Các bạn trẻ thích thú khám phá bộ sách HACKERS IELTS

Ai cũng có tố chất học tiếng Anh

Diễn giả - giảng viên Andy Ngọc Anh đã có những chia sẻ kinh nghiệm khá thú vị, bổ ích với các thành CLB ngoại ngữ và đông đảo học sinh  lớp 11 hệ NS, đang học và chuẩn bị thi IELTS, thực hiện kế hoạch du học.

Giảng viên Andy Ngọc Anh chia sẻ bí kíp thành công
 Giảng viên Andy Ngọc Anh chia sẻ bí kíp thành công

Trong vai trò người dẫn dắt, giảng viên Andy Ngọc Anh đã tiết lộ về lộ trình chinh phục IELTS 9.0 hiệu quả và ít tốn kém và con đường trở thành diễn giả của TedTalk  như thế nào..

Hành trình tìm cách thoát khỏi khỏi vỏ bọc tư ti để trở thành diễn giả của  TedTalk đã khiến các bạn trẻ hào hứng lắng nghe. Đây cũng là những kinh nghiệm học tập hiệu quả để đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS và kinh nghiệm du học mà các em rất quan tâm và mong muốn.

Nhà đồng sáng lập kiêm, đạo diễn, nhà sản xuất và cố vấn học thuật của chương trình IELTS 8 - VTV 7 đã phân tích về các phương pháp học Tiếng Anh tốt nhất thời đại 4.0 – “Đấu trường 1 triệu” mà anh khởi xướng, những tip thi IELTS đỉnh cao đạt được con số mong muốn mà anh đã trải qua.

"Muốn chặt được nhiều cây hãy bỏ thời gian mài rìu thật sắc"
"Muốn chặt được nhiều cây hãy bỏ thời gian mài rìu thật sắc" 

Với thành tích từng đạt điểm IELTS: Speaking: 9. Reading 9. Listening 9. Writing 8.5, giảng viên Andy Ngọc Anh đã gợi ý về những website/ cuốn sách hữu ích chia sẻ các tip học tập, các kỹ năng tự học hiệu quả với các bạn học sinh thông qua các bộ sách luyện thi IELTS.

Từng giành ngôi vị Quán quân giải thưởng Giáo viên tiếng Anh IELTS 2018 thế giới do trường Đại học Cambridge, Hội đồng Anh, Tổ chức IELTS và Hiệp hội các Giáo viên tiếng Anh toàn cầu tổ chức, giảng viên Andy Ngọc Anh đang tích cực truyền cảm hứng tới các ban trẻ với khát vọng giúp cho 1 triệu người Việt đạt trình độ IELTS 7.0 qua “Đấu trường 1 triệu.com”.

Với cách phân tích dí dỏm, hài hước và đưa ra những ví dụ sinh động, Andy Ngọc Anh đã chứng minh rằng việc học tốt tiếng Anh không phụ thuộc vào tố chất hay năng khiếu như các bạn trẻ vẫn nhầm tưởng. 

Lộ trình chinh phục IELTS hiệu quả và ít tốn kém nhất mà người học cần lưu tâm chính là việc học tiếng Anh phải liên quan mật thiết với mỗi người, như là một sự tiếp xúc hàng ngày.

Đơn giản như học cơ bản rồi mở rộng ra, tập trung rồi mới kích hoạt xung quanh. Vào bếp hay vào nhà vệ sinh, học một từ cơ bản trước rồi tìm hiểu những từ liên quan trong khu vực đó. Tìm bối cảnh phù hợp để sử dụng từ đã học nhiều lần. Cách học này sẽ giúp nhớ lâu và thu nạp được thêm vốn từ.

Sau một vài trò chơi tương tác, trong không khí giao lưu cởi mở, thân mật giảng viên Andy Ngọc Anh cũng đã trực tiếp trả lời, giải đáp các thắc mắc của học sinh.

Lựa chọn cẩm nang

Theo giảng viên Andy Ngọc Anh, bộ sách HACKERS IELTS nằm trong dòng sách Ngoại ngữ (Gamma) vừa được Công ty CP Alpha Books phát hành chính là cẩm nang hữu ích giúp các bạn trẻ có phương pháp luyện thi phù hợp nhất để có thể đạt điểm số mong muốn.

Trò chơi tương tác giúp bạn trẻ nhìn ra động lực học tập của mình
Trò chơi tương tác giúp bạn trẻ nhìn ra động lực học tập của mình 

HACKERS IELTS gồm 4 cuốn tương đương với 4 kỹ năng do Viện Ngôn ngữ Hackers biên giúp các bạn trẻ tìm được người bạn đồng hành đáng tin cậy của trên con đường chinh phục ước mơ du học.

Bộ sách này cũng đã được thầy Đặng Trần Tùng, một chuyên gia uy tín về IELTS đánh giá cao và giới thiệu đến học viên và người hâm mộ.

Với cách thiết kế luyện từng dạng bài một cách có hệ thống và theo xu hướng ra đề mới nhất. Hackers IELTS còn có cả phần tổng kết từ vựng “khủng” sau từng chương và thêm phần phụ lục về sự khác biệt giữa tiếng Anh Mỹ và tiếng Anh Anh. Ngoài ra, file MP3 đi kèm cung cấp cho người học các từ vựng xuất hiện trong các bài đọc.

Tại chương trình Talkshow, đại diện Alpha Books đã tặng thư viện trường Nguyễn Siêu bộ sách HACKERS IELTS cùng nhiều đầu sách khác như Grammar Gateway, Grammar Gateway Intermediate, English Made Volume, Cách học ngoại ngữ nhanh và không bao giờ quên, Giao tiếp như người bản xứ trong 3 tháng, Sách vàng ngoại ngữ và biên tập tiếng Anh…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ