Cầu nối giữa doanh nghiệp Nhật Bản với sinh viên Hà Nội

GD&TĐ - Nối tiếp thành công của những ngày hội việc làm từ năm 2014, hôm nay 16/11, Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản (Trường ĐHNN – ĐHQGHN) đã tổ chức Ngày hội việc làm FJLC 2019 cho sinh viên các trường đại học tại Hà Nội.

FJLC2019 thu hút 19 doanh nghiệp
FJLC2019 thu hút 19 doanh nghiệp

Ngày hội việc làm FJLC 2019 mục đích tạo cơ hội tiếp xúc giữa các doanh nghiệp Nhật Bản với sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ– ĐHQGHN nói riêng và sinh viên các trường đại học tại Hà Nội nói chung.

Thông qua đó, giúp sinh viên tiếp cận được với những việc làm phù hợp, cũng như giúp các cơ quan tuyển dụng lựa chọn được nhân lực phù hợp với yêu cầu công việc.

Tham gia vào Ngày hội việc làm FJLC2019 có 19 doanh nghiệp, trong đó có 4 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản. Các doanh nghiệp đã đánh giá rất cao trình độ tiếng Nhật cũng như sự chủ động, tích cực tìm kiếm thông tin từ doanh nghiệp của sinh viên.

Sinh viên tham gia Ngày hội việc làm FJLC2019
Sinh viên tham gia Ngày hội việc làm FJLC2019 

Đây là năm thứ 5 Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản tổ chức Ngày hội việc làm dành riêng cho sinh viên, trở thành hoạt động kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng sở trường tại các doanh nghiệp uy tín.

Đồng thời, còn là dịp thắt chặt mối quan hệ giữa nhà trường với doanh nghiệp, là nơi trao đổi thông tin, cùng hướng tới mục tiêu lâu dài và bền vững, đó là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng làm chủ đất nước trong thời đại toàn cầu hóa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ