3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ

Trong khi, Laura Roxanna thu hút hơn 77.000 follower nhờ mái tóc đỏ tự nhiên thì Julia Adamenko và Bellamiie trở thành mẫu ảnh nổi tiếng vì nhan sắc tựa búp bê.

Julia Adamenko (sinh năm 1998, đến từ Ukraine).
Julia Adamenko (sinh năm 1998, đến từ Ukraine).

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 1

Bellamiie Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng ca hát, còn được chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp được ví như nàng thơ. Cô gái sinh năm 1999, hiện sinh sống và làm việc tại Anh.

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 2

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 3

Với mái tóc đỏ đặc trưng, đôi mắt to tròn và biểu cảm cuốn hút, Bellamiie được nhiều nhãn hàng chọn là gương mặt đại diện. Ngoài khả năng làm mẫu ảnh, cô còn có đam mê ca hát. Năm 2018, 9X ra mắt bài hát “Sleepy Boy” được khá nhiều người đón nhận.

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 4

Hiện nàng thơ Ukraine có hơn 244.000 người theo dõi trên Instagram. Cô theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng, gợi cảm.

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 5

Julia Adamenko (sinh năm 1998, đến từ Ukraine) sở hữu 370.000 người theo dõi trên Instagram nhờ mái tóc đỏ nổi bật và vẻ ngoài xinh đẹp tựa búp bê.

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 6

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 7

Những bức ảnh của hot girl Ukraine luôn nhận được hơn 10.000 lượt thích và những lời khen ngợi.

“Không lẽ con gái châu Âu nào cũng đều xinh đẹp vậy sao, tôi thích cô ấy vì màu tóc và cả đôi mắt hút hồn đó”, tài khoản elicailna_hzdnr bình luận dưới một bài đăng của Adamenko.

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 8

Nhờ lợi thế về ngoại hình, 9X trở thành mẫu ảnh khá “đắt show” ở Ukraine. Ngoài chăm khoe ảnh gợi cảm, cô nàng 21 tuổi còn thường đăng ảnh nấu ăn và chú mèo cưng Ruby.

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 9

Laura Roxanna Ngoài sở hữu gương mặt khả ái, thân hình cân đối, (24 tuổi) còn được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên. Vì sự đặc trưng này, nhiều người ưu ái gọi cô là "hot girl tóc đỏ", "công chúa tóc mây".

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 10

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 11

Hiện Roxanna đang sống tại Allgau, bang Baden-Wurttemberg, Đức. Nhờ mái tóc đỏ tự nhiên hiếm có, 9X thường được chọn là mẫu ảnh cho một số nhãn hàng.

Trên trang cá nhân có 79.000 người theo dõi, cô thường đăng ảnh khoe những chuyến du lịch và mái tóc bồng bềnh của mình.

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và quyến rũ ảnh 12

Ngoài việc chăm sóc tóc, cô còn quan tâm đến thời trang. Hot girl người Đức thường chọn những trang phục năng động, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.