Trao 75 suất học bổng cho học sinh khó khăn dịp Tết

GD&TĐ - Sáng nay (26/1), tại Thành Đoàn TP.HCM Hội đồng Đội Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty B’s mart – chuỗi cửa hàng tiện lợi 24h, đã tổ chức buổi lễ trao học bổng mang tên “Đồng hành cùng yêu thương” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Những suất học bổng làn nguồn động viên tinh thần lớn lao cho các em dịp Tết
Những suất học bổng làn nguồn động viên tinh thần lớn lao cho các em dịp Tết

Đây là năm thứ 2 B’s mart thực hiện trao tặng quỹ học bổng này, nhằm góp phần giúp các em học sinh thiếu may mắn có thêm động lực và niềm tin để tiếp tục con đường học tập phía trước.

Theo đó, 75 suất học bổng và 75 phần quà đã được trao đến các em là đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 24 quận huyện thành phố. Mổi suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng.

Theo người đại diện công ty B’s mart, trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển bền vững của công ty. Đồng hành cùng yêu thương 2019 không chỉ mang đến cho các em nhỏ những suất học bổng, những phần quà để khích lệ tinh thần các em dịp Tết mà còn là cơ hội tốt để thể hiện sự hợp tác, gắn bó thân tình giữa Thành Đoàn, và các nhà tài trợ và doanh nghiệp trong những hoạt động xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ