Trầm trồ những hotgirl xứ Huế: Người là rich kid mê xe phân khối lớn, người có thành tích học tập "khủng"

Đều sinh ra ở Huế nhưng các hotgirl dưới đây lại nổi tiếng theo những cách khác nhau. Nếu Hoài Thương nổi tiếng là rich kid đam mê tốc độ, Giang Châu xứng danh con nhà người ta với thành tích học tập khủng thì Ngọc Trân lại được mệnh danh là nàng thơ xứ Huế.

Hoài Thương có niềm đam mê với xe phân khối lớn.
Hoài Thương có niềm đam mê với xe phân khối lớn.

Nguyễn Thị Hoài Thương, sinh năm 1993 là rich kid có tiếng ở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. 9X được dân mạng biết đến sau loạt ảnh lái môtô “chất lừ” xuất hiện trên mạng xã hội.

Hoài Thương từng chia sẻ những thứ cô có được đều nhờ vào tiền kinh doanh thời trang. Hiện tại, 9X đã sở hữu chuỗi cửa hàng hơn 20 chi nhánh, 1 ngôi nhà riêng, 3 xe hơi và 2 môtô phân khối lớn.

Ngoài việc được chú ý với biệt danh “rich kid đam mê tốc độ”, 9X còn gây ấn tượng thân hình nóng bỏng và quyến rũ. Cô nàng cũng thường đăng ảnh check-in ở nơi sang trọng và đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Trang cá nhân của Hoài Thương thu hút hơn 50.000 lượt theo dõi
Trang cá nhân của Hoài Thương thu hút hơn 50.000 lượt theo dõi.
Gu thời trang cực chất với những món đồ hiệu đầy mình.
Gu thời trang cực chất với những món đồ hiệu đầy mình.

Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995, từng được mệnh danh là “nàng thơ xứ Huế”. 9X gây nhiều chú ý khi trở thành Hoa khôi du lịch Huế năm 2015.

Năm 2016, cô xuất sắc lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, 9X tự rút lui khỏi cuộc thi vì từng tham gia thi Hoa hậu Người Việt Thế giới tại Nhật Bản trước đó.

Ngọc Trân mang đậm vẻ đặc trưng của một người con gái xứ Huế.
Ngọc Trân mang đậm vẻ đặc trưng của một người con gái xứ Huế.

Những hotgirl xứ Huế khiến dân tình xuýt xoa: Người là rich kid mê xe phân khối lớn, người có thành tích học tập khủng được tuyển thẳng vào 2 trường ĐH ảnh 6

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với sống mũi cao, lông mày thanh tú, đôi môi nhỏ và mái tóc đen thẳng mang đậm nét Á Đông, Ngọc Trân luôn thu hút được mọi ánh nhìn khi xuất hiện trước công chúng.

Nhiều dân mạng nhận xét: “Ngọc Trân đẹp nhất khi mặc áo dài Việt Nam”. Trong các chuyến du lịch, 9X thường diện những bộ đồ khoe vóc dáng cân đối như người mẫu.

Những hotgirl xứ Huế khiến dân tình xuýt xoa: Người là rich kid mê xe phân khối lớn, người có thành tích học tập khủng được tuyển thẳng vào 2 trường ĐH ảnh 7

Sau khi rút lui khỏi HHVN 2016, Ngọc Trân đã hoàn thành năm cuối Đại học của mình ở Huế. Trân từng theo học khoa Báo chí – Truyền thông của trường Đại học Khoa học Huế.

Bên cạnh việc học, cô bạn vẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện và các chương trình quảng bá du lịch trong và ngoài nước.

Phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch của Ngọc Trân
Phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch của Ngọc Trân.

Những hotgirl xứ Huế khiến dân tình xuýt xoa: Người là rich kid mê xe phân khối lớn, người có thành tích học tập khủng được tuyển thẳng vào 2 trường ĐH ảnh 9

Ngọc Trân luôn theo đuổi đam mê với nghề MC. Thời gian qua, Trân đã góp mặt trong khá nhiều chương trình như Atlas miền Trung, S Việt Nam...

Cô từng giữ vai trò host trong Nàng thơ xứ Huế – chương trình giới thiệu tinh hoa văn hoá con người Việt Nam mà đặc biệt là xứ Huế. Đây là chương trình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, được chiếu song song giữa 2 nước.

Nguyễn Giang Châu, sinh năm 1998, được mọi người biết đến khi những hình ảnh của cô nàng xuất hiện “ngập tràn” trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp. 9X được nhiều người ví như “con nhà người ta” nhờ vẻ ngoài xinh xắn, gia đình có điều kiện, cùng bảng thành tích học tập đáng nể.

Giang Châu từng là học sinh của Trường Quốc học Huế.
Giang Châu từng là học sinh của Trường Quốc học Huế.

Những hotgirl xứ Huế khiến dân tình xuýt xoa: Người là rich kid mê xe phân khối lớn, người có thành tích học tập khủng được tuyển thẳng vào 2 trường ĐH ảnh 11

Được biết, Giang Châu từng giành HCV Olympic Duyên hải Bắc Trung bộ môn Địa Lý và đoạt giải nhì kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn Địa.

Bên cạnh đó, cô nàng đã được tuyển thẳng vào 2 trường Đại học là Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM. Tuy nhiên, 9X đã từ chối những ngôi trường trên mà trở thành sinh viên của Trường RMIT.

Những hotgirl xứ Huế khiến dân tình xuýt xoa: Người là rich kid mê xe phân khối lớn, người có thành tích học tập khủng được tuyển thẳng vào 2 trường ĐH ảnh 12

Giang Châu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sang chảnh trên mạng xã hội. Cô còn có sở thích đi du lịch, từng check-in khoe đã đặt chân đến nhiều khu nghỉ dưỡng. Hiện tại, cô là du học sinh ngành Quản trị Khách sạn Du lịch tại London, Anh.

Trầm trồ những hotgirl xứ Huế: Người là rich kid mê xe phân khối lớn, người có thành tích học tập "khủng"  ảnh 11
Cô vẫn thường chia sẻ hình ảnh về những chuyến du lịch trang cá nhân.

Những hotgirl xứ Huế khiến dân tình xuýt xoa: Người là rich kid mê xe phân khối lớn, người có thành tích học tập khủng được tuyển thẳng vào 2 trường ĐH ảnh 14

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.