Top 40 chung kết toàn quốc so tài catwalk thần thái trên du thuyền

GD&TĐ -Mặc cho nắng gắt 40 độ tại Vịnh Hạ Long, top 40 chung kết toàn quốc vẫn tự tin khoe sắc vóc cũng như so tài catwalk thần thái trên du thuyền chuẩn 5 sao.

Top 40 chung kết toàn quốc so tài catwalk thần thái trên du thuyền

Trải qua hai vòng chung khảo phía Nam và phía Bắc, dường như top 40 đã có sự thay đổi rõ rệt so với những ngày đầu tiên mới bước vào cuộc thi. Các cô gái đã không còn sự rụt rè, trở nên phóng khoáng và tự tin hơn khi thỏa sức pose dáng, hòa mình vào khung trời hùng vĩ của Vịnh Hạ Long.

Con đường lên du thuyền được xem như sàn runway, thí sinh không ngần ngại mà khoe những đôi chân dài miên man, sải bước catwalk đầy tự tin.

“Bà trùm” hoa hậu Phạm Kim Dung, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Thúy An cùng“đọ sắc” khi tham gia bữa tiệc sang trọng trên chuyến viễn du cùng các thí sinh.

Sundeck (boong tàu cao nhất) cũng chính là địa điểm "sống ảo" lý tưởng cho các thí sinh tự tin khoe dáng giữa hoàng hôn trên vịnh.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh đẹp của các thí sinh trên du thuyền 5 sao:

 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.