Tổng thống Donald Trump phản ứng gì về việc xuất bản sách của “kẻ phản bội“?

Tổng thống Donald Trump phản ứng gì về việc xuất bản sách của “kẻ phản bội“?

Theo ấn phẩm, ông Trump nói với các thành viên trong chính quyền của mình rằng ông sẽ cố gắng chặn việc xuất bản cuốn sách của Bolton, nơi ông cung cấp thông tin mật.

Tờ báo cũng lưu ý rằng, nhà lãnh đạo Mỹ từng bày tỏ ý định này trong một buổi trò chuyện không chính thức với những người dẫn chương trình truyền hình vào đầu tháng Hai. "Chúng tôi sẽ cố gắng chặn việc xuất bản cuốn sách", ông Trump nói trong sự kiện ở cánh phía Tây của Nhà Trắng.

“Tôi cho ông ta việc làm, và sau đó ông ta phản bội lại tôi”, ông Trump nói khi lưu ý về việc Bolton đã “thêu dệt mọi thứ”.

Cựu cố vấn an ninh John Bolton trước đó đã gửi bản nháp của cuốn sách tới Nhà Trắng để kiểm tra xem trong đó có chứa thông tin nhạy cảm hay không. Ellen Knight, giám đốc an ninh thông tin tại Nhà Trắng, đã viết một lá thư cho các luật sư của Bolton, nói rằng có ‘một số lượng đáng kể các thông tin mật’ trong cuốn sách chưa xuất bản của cố vấn. Luật sư của Bolton đang tranh cãi điều này.

Theo Ria.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.