Thực phẩm ăn nhiều mà không tăng cân

GD&TĐ - Bạn muốn duy trì cân nặng của mình, nhưng đồng thời bạn lại thấy thường xuyên bị đói? Bạn thèm ăn nhưng không muốn tăng cân, hãy đến với những thực chứa nhiều nước, các vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác dưới đây.  

Thực phẩm ăn nhiều mà không tăng cân

Cần tây. Ngoài chất xơ  ra, cần tây có chứa nhiều nước, kẽm, folate và vitamin K. Cần tây có lượng calo rất thấp nên dù ăn rất nhiều nhưng không tăng cân.

Dưa chuột. Bạn có thể ăn dưa chuột bất kỳ khi nào bạn muốn. Cũng chứa nhiều nước, dưa chuột có ít calo nên bạn có thể ăn thoải mái.

Cà chua. Cà chua giàu vitamin A, C và B2. Ngoài các vitamin, cà chua cúng chứa nhiều folate, kẽm, chất xơ, lycopene, carotenoid giúp chống lại một số vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Bông cải xanh. Giàu vitamin A, C và K, bông cải xanh nổi tiếng là loại rau có chứa anticarcinogen giúp chống ung thư hiệu quả. Theo các nhà dinh dưỡng, chúng ta nên ăn sống hoặc hấp bông cải xanh.

Bông cải trắng. Bông cải trắng nhiều chất xơ, vitamin C, vitamin K và giàu hợp chất chống oxy hóa nên bông cải trắng cũng có thể chống lại một số bệnh tật nghiêm trọng.

Theo Boldsky

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.