Toyota trao học bổng cho tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2015

GD&TĐ - Vừa qua tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) cùng Công ty Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ VH-TT&DL tổ chức chương trình trao “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2015”.

Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và TMV trao học bổng cho các HS, SV
Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và TMV trao học bổng cho các HS, SV

Theo đó, TVF đã trao 85 suất học bổng cho 85 HS, SV xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ VH-TT&DL trên cả nước, gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.

Năm nay, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập TMV, cũng như nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các tài năng âm nhạc trẻ, mỗi suất học bổng được tăng từ 4 triệu đồng lên 6 triệu đồng – đưa tổng giá trị học bổng năm nay lên 510 triệu đồng. Ngoài ra, để các tài năng trẻ âm nhạc được thực hành nhiều hơn nữa, năm nay TMV sẽ tạo điều kiện cho các HS, SV được tập luyện và biểu diễn cùng những dàn nhạc chuyên nghiệp...

Cũng như những năm trước, năm nay Lễ trao học bổng được tổ chức tại 3 khu vực, gồm miền Bắc, miền Nam và miền Trung từ ngày 15/12 đến ngày 29/12. Tại khu vực phía Bắc, TVF trao cho 54 HS, SV đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.

Trước đó, lễ trao học bổng dành cho 16 HS, SV tại khu vực phía Nam và 15 học sinh, sinh viên khu vực miền Trung  đã được TVF tổ chức tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh và Học viện Âm nhạc Huế vào ngày 18/12.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.