CSGT Hà Nội tăng cường 100 chỉ huy, 32 xe dẫn đoàn phục vụ APEC

GD&TĐ - Phòng PC67 sẽ tăng cường 100 chỉ huy, cán bộ chiến sĩ, 12 xe ô tô, 20 xe mô tô CSGT phục vụ công tác dẫn đoàn Nguyên thủ 07 nước tham dự Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng..

CSGT Hà Nội tăng cường 100 chỉ huy, 32 xe dẫn đoàn phục vụ APEC

Chiều 9/10, Phòng Cảnh sát giao thông PC67 Công an Thành phố Hà Nội vừa tổ chức cuộc họp quán triệt đối với chỉ huy, cán bộ chiến sĩ được tăng cường phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 6-11/1/2017, dự kiến có lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước tham dự sự kiện này.

Lực lượng CSGT Hà Nội sẽ có mặt tại Đà Nẵng trước khi diễn ra sự kiện hơn 1 tháng, bắt đầu làm nhiệm vụ từ ngày 11/10 và kéo dài đến ngày 13/11/2017. Phòng PC67 sẽ cử đi tăng cường 100 chỉ huy, cán bộ chiến sĩ, 12 xe ô tô, 20 xe mô tô CSGT phục vụ công tác dẫn đoàn Nguyên thủ 07 nước tham dự Tuần lễ cấp cao APEC.

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Hà Nội, nhận định, đây là sự kiện đặc biệt quan trọng, do đó, lực lượng được điều động tăng cường vào Đà Nẵng làm nhiệm vụ là những cán bộ, chiến sỹ có nhiều kinh nghiệm trong công tác dẫn đoàn. Được biết, hệ thống phương tiện dẫn đoàn lần này đều rất hiện đại và là những dòng sản phẩm thế hệ mới nhất vừa được cấp.

Đại tá Đào Vịnh Thắng cũng nhắc nhở cán bộ chiến sỹ CSGT phải giữ đúng lễ tiết tác phong, phải nắm được phương án dẫn đoàn, để đảm bảo cự ly chuẩn. Quản lý phương tiện đảm bảo an toàn trước trong vào sau khi xuất phát...

Theo đó, việc dẫn đoàn đại biểu, các nguyên thủ các quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Nga, Nhật… tại Đà Nẵng đã được phân công cụ thể, các phương án dẫn đoàn đã được lên kế hoạch. Lãnh đạo của 21 nền kinh tế APEC đến Đà Nẵng dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ được lực lượng dẫn đoàn từ khi đáp chuyên cơ xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, dẫn đoàn về khách sạn và di chuyển tới các điểm làm việc.

Tại buổi ra quân, Đại tá Thắng -Trưởng phòng CSGT Hà Nội quán triệt cán bộ chiến sỹ lưu ý khi đi tập huấn trên địa bàn lạ phải tìm hiểu cặn kẽ và nắm chắc các tuyến dẫn, các tuyến bảo vệ, cùng với đó là tinh thần tập trung cao độ trong việc thực hiện nhiệm vụ đón, dẫn đoàn cho các cán bộ, chiến sỹ vào Đà Nẵng công tác.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ