Sao Liverpool bị chê nhát gan khi thừa nhận "sợ" Messi

Ngay sau trận thua 0-3 của CLB Liverpool trước CLB Barca, trung vệ Van Dijk vẫn không hết ám ảnh khi phải đối đầu với tiền đạo Lionel Messi.

Sao Liverpool bị chê nhát gan khi thừa nhận "sợ" Messi

Khác với những dự đoán trước đó, CLB Liverpool đã bị CLB Barca đánh bại dễ dàng với tỉ số 0-3 tại trận bán kết lượt đi Champions League 2018/2019. Tiền đạo Lionel Messi trở thành người hùng với một cú đúp đầy ấn tượng.

Mặc dù hàng thủ The Kop sở hữu trung vệ Van Dijk song cũng không thể cản nổi Messi. Suốt cả trận đấu, chân sút người Argentina liên tục khiến Van Dijk khổ sở trong việc theo kèm.

Phát biểu sau trận đấu, Van Dijk vẫn không giấu nổi sự sợ hãi khi phải đối đầu với Messi: "Barca không phải vấn đề thực sự. Vấn đề duy nhất nằm ở Lionel Messi. Tôi cảm thấy vui vì không chơi bóng ở Tây Ban Nha để phải đối mặt với anh ấy thường xuyên". Ngay lập tức, những lời phát biểu từ Van Dijk bị các CĐV chế nhạo.

Van Dijk chia sẻ sau trận đấu gặp Barca
Van Dijk chia sẻ sau trận đấu gặp Barca 

Một CĐV chỉ trích: "Van Dijk là một tên nhát gan. Anh ta không dám đối mặt với Messi và phải nhờ đồng đội làm thay". Một fan M.U so sánh: "Hãy học cách Smalling theo kèm Messi. Ít ra anh ấy đã không để Leo ghi bàn trong 90 phút của trận tứ kết lượt đi".

Chứng kiến sự bất lực của Van Dijk, một CĐV hài hước nói: "Van Dijk chọn vị trí rất tốt, nhưng là để chiêm ngưỡng cú đúp của Messi vào lưới Liverpool".

Một tài khoản trên mạng xã hội ví von: "Anh ta đứng như một khúc gỗ ở 2 bàn thắng đầu tiên. Anh ta hoàn toàn có thể ngăn chặn được bàn thắng hoặc cầu thủ ghi bàn nếu anh ta phòng ngự một cách có ý thức hơn".

Nhiều CĐV khác cũng cho rằng báo chí nước Anh đã quá tung hô Van Dijk vì trung vệ người Hà Lan không đến mức xuất sắc đến như vậy. Chắc chắn, màn trình diễn trước CLB Barca ở trận bán kết lượt đi Champions League vừa qua.

Theo Sao Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ