Bị cáo nhảy xổ ra tụt quần "giải quyết nỗi buồn" giữa phòng xử án

Hành động “quá nhanh quá nguy hiểm” của bị cáo giữa phòng xử án khiến cho tất cả những người có mặt “đứng hình”.

Bị cáo nhảy xổ ra tụt quần "giải quyết nỗi buồn" giữa phòng xử án
Bi cao nhay xo ra tut quan

Bị cáo nhảy xổ ra tụt quần “giải quyết nỗi buồn” giữa phòng xử án

Theo trang tin Sohu, sự việc lạ đời trên xảy ra vào ngày 11/7 tại một phòng xử án tại thành phố Cù Châu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc.

Theo đó, tòa đang tiếp nhận và xử lý một vụ kiện cáo liên quan tới tan nạn giao thông trong đó người đàn ông tên Mao phải ngồi ghế bị cáo .

Phiên tòa đang làm việc thì đột nhiên Mao đứng phắt dậy khỏi chỗ ngồi và lao về phía góc phòng ngay cạnh bàn làm việc của quan tòa.

Tiếp đó, trước sự bàng hoàng của tất cả những người đang tham dự phiên tòa, bị cáo hồn nhiên tụt quần xuống ngồi "giải quyết nỗi buồn".

Bi cao nhay xo ra tut quan

Ngay khi ý thức được tình hình, vị quan tòa ngồi ngay gần đó đã cố gắng can thiệp nhưng sự đã rồi nên đành phải hoãn cuộc xử án lại và di dời sang phòng khác.

Mặc dù đã tỏ ra ăn năn hối lỗi vì hành động thô lỗ và tùy tiện của mình nhưng tất nhiên bị cáo Mao vẫn không thể thoát khỏi hình phạt của tòa án .

Bất chấp lời giải thích hành vi "bốc mùi" của mình là do thiếu hiểu biết về các quy định, lễ nghi tại tòa án, Mao vẫn phải nộp phạt hành chính 1.000 NDT vì đã làm ảnh hưởng đến buổi xử án.

Hi vọng sau sự việc này, người đàn ông Triết Giang có thể rút ra được bài học sâu sắc rằng đây không phải là cách tốt nhất để "đáp lại tiếng gọi của thiên nhiên".

Tuy nhiên, vụ việc này có lẽ cũng chưa ăn thua gì so với vụ đại tiểu tiện trên máy bay khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao suốt một thời gian dài.

Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.