Thấy vết bớt kỳ lạ trong miệng con gái, mẹ tá hỏa đưa đến bệnh viện để rồi "xấu hổ không để đâu cho hết"

Vết bớt kỳ lạ xuất hiện trong miệng con gái như vậy không thể chủ quan nhưng sự lo lắng thái quá của bà mẹ đã khiến cô xấu hổ không biết giấu mặt đi đâu.

Thấy vết bớt kỳ lạ trong miệng con gái, mẹ tá hỏa đưa đến bệnh viện để rồi "xấu hổ không để đâu cho hết"

Chị Darian Depreta, sống tại Mỹ, đã chia sẻ câu chuyện có phần căng thẳng và kết cục khiến nhiều người phải bật cười về vết bớt kỳ lạ đột nhiên xuất hiện trong miệng cô con gái 9 tháng tuổi của mình.

Chia sẻ câu chuyện lên tài khoản mạng xã hội cá nhân, bà mẹ thừa nhận cô đã phải nhận một phen xấu hổ đến mức cô sẽ "không bao giờ dám quay trở lại" phòng khám của bác sĩ đó nữa.

Bà mẹ hai con Darian giải thích rằng khi cô đang chơi đùa với con gái Bella, 9 tháng tuổi, thì bất ngờ phát hiện một vết bớt màu đen xì, to đùng ở hàm trên của con. Cô viết trên Facebook: "Hôm nay, trong lúc chơi với Bella và tôi vô tình nhận thấy trong vòm miệng của con có thứ gì đó màu đen. Tôi đã thử lau nó để xem có sạch không nhưng không được". 

Thấy vết bớt đen xì to đùng trong miệng con gái, bà mẹ vội vàng đưa con đến bệnh viện rồi phải xấu hổ ra về vì lý do không ngờ được - Ảnh 1.

Đốm đen kỳ lạ trong miệng con gái khiến Darian lo sợ.

Quá hoảng sợ, Darian gọi cho mẹ Chandler và người bạn thân nhất của mình để xin lời khuyên và trong vòng nửa giờ sau đó, cô đã có mặt ở phòng khám.

"Tôi đã đến gặp các bác sĩ và cô ấy đã cố gắng làm sạch nó. Cô ấy nói cô ấy chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì tương tự như vậy. Cô ấy đã tham khảo ý kiến bác sĩ khác và họ cho rằng có thể đó là vết bớt không nguy hiểm, nhưng tôi khẳng định chắc chắn không phải vì tôi luôn nhìn vào miệng con để vệ sinh miệng cho bé. Trong phút chốc, tôi được biết con gái tôi sẽ phải gặp hai bác sĩ chuyên khoa và họ đang xem xét đó là một bí ẩn y học", Darian kể.

Thấy vết bớt đen xì to đùng trong miệng con gái, bà mẹ vội vàng đưa con đến bệnh viện rồi phải xấu hổ ra về vì lý do không ngờ được - Ảnh 2.

Cô bé Bella 9 tháng tuổi.

Trong lúc rối bời và lo lắng, Darian đã có những tranh cãi gay gắt với bác sĩ và yêu cầu họ nhất định phải tìm ra giải pháp.

Tuy nhiên, một lát sau đó, y tá phát hiện có đường viền trắng xung quanh "vết bớt" nên đưa dụng cụ vào gắp. Ngờ đâu, cô đã lấy ra nguyên một mảng bìa cứng. Darian ngớ người nhớ lại thì ra đó là mảng bìa từ chiếc hộp bé Bella đã đưa vào miệng nhai.

Thấy vết bớt kỳ lạ trong miệng con gái, mẹ tá hỏa đưa đến bệnh viện để rồi "xấu hổ không để đâu cho hết" ảnh 3

Thấy vết bớt kỳ lạ trong miệng con gái, mẹ tá hỏa đưa đến bệnh viện để rồi "xấu hổ không để đâu cho hết" ảnh 4

Đây chính là "vết bớt" trong miệng Bella. Thực chất chỉ là một miếng bìa cứng.

Nhẹ nhõm vì con gái "tai qua nạn khỏi" nhưng Darian thì được phen "muối mặt" vì chỉ ít phút trước đó cô còn lớn tiếng quát bác sĩ.

Darian bày tỏ sự xấu hổ: "Tôi không bao giờ có thể trưng bản mặt của mình ở phòng khám của bác sĩ đó thêm lần nào nữa. Tôi vừa khóc vừa cười suốt 5 phút liền". Bà mẹ này cũng đã nhận thức được mức độ nguy hiểm vì con gái cô có thể bị hóc.

Thấy vết bớt đen xì to đùng trong miệng con gái, bà mẹ vội vàng đưa con đến bệnh viện rồi phải xấu hổ ra về vì lý do không ngờ được - Ảnh 4.

Chân dung bà mẹ hai con Darian.

Bài đăng của Darian đã thu hút gần 30.000 người thích chỉ trong vài ngày. Rất nhiều phụ huynh khác cũng chia sẻ phản ứng của chính họ trong các tình huống tương tự.

 Một người viết: "Tôi khẳng định con trai tôi đang phải chịu đau đớn sau khi phát hiện ra một đốm đen khổng lồ trong răng hàm của thằng bé mà tôi không thể loại bỏ bằng bất cứ thứ gì. Vậy mà hóa ra nó là một hạt dâu tây".

Một bà mẹ khác kể: "Khi đặt con gái ngồi vào xe, tôi đột nhiên tôi thấy một chất lỏng màu đỏ chảy ra từ tay con. Tôi nghĩ rằng con bé bị thương và rất hoảng sợ. Nhưng hóa ra đó chỉ là một cây bút màu bị tan chảy".

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.