Than thở chuyện công ty cũ với sếp mới, cô nàng nhận một tin nhắn “đứng hình” từ chị kế toán

Than thở chuyện công ty cũ với sếp mới, cô nàng nhận một tin nhắn “đứng hình” từ chị kế toán

Chẳng dễ gì mà chúng ta có thể rời công ty cũ và sẽ thân thiết ngay với người của nơi làm mới. Với những ai vừa có trải nghiệm tồi tệ, họ rất mong có sếp, đồng nghiệp ở bên để động viên vực dậy tinh thần.

Đó hẳn sẽ là "món quà ra mắt" tuyệt vời mà lãnh đạo có thể đem tới cho nhân viên cấp dưới.

Mới đây, trên group tâm sự của các bạn trẻ, một cô nàng đã đăng tải câu chuyện của mình ở nơi làm mới khiến ai nấy đều rất ghen tị, ngưỡng mộ.

Theo đó, cô vừa rời công ty cũ trong nước mắt nhưng may mắn thay đã gặp một người sếp mới tuyệt vời, thấu hiểu ngay cả khi cô than thở về những khó khăn mình gặp phải.

Xin tóm tắt status ấy như sau:

Than thở chuyện công ty cũ với sếp mới, cô nàng bất ngờ nhận được một tin nhắn từ chị kế toán khiến ai nấy đọc xong đều đứng hình - Ảnh 1.

"Thật sự tâm trạng mấy bữa nay rất tệ luôn vì phải nhốt mình trong nhà: do dịch và cả thất nghiệp một phần do ảnh hưởng của dịch. 

Mình nghỉ việc ở công ty cũ trong một tâm thế chẳng lấy làm vui vẻ, vì tin lầm người mà đẩy bản thân vào thế khó, nhưng một khi làm việc đã thuộc kiểu "bằng mặt không bằng lòng" thì mọi thứ đâu còn có thể tốt đẹp được. Ừ thì nghỉ thôi nhưng cảm giác gắn bó sau 3 năm vẫn rất đau ấy.

Định là than thở để "làm nũng" một xíu với mọi người ở công ty thứ 2 mà mình đang làm freelancer thì nhận được những tin nhắn như hình. Thật tình trong lúc ấy mình đã khóc, những cảm giác uất ức được thay bằng sự nhẹ lòng do được cảm thông. Chẳng biết nói gì ngoài cám ơn mọi người.

P/s: Anh sếp dễ thương giới thiệu page cũng có nhắn an ủi trong hình nha.

À, và còn được chị thủ quỹ của công ty với nghề tay trái bán nước ép cho uống miễn phí tận 2 lần, với mỗi lần 2 chai to đùng, uống một chai no luôn khỏi ăn gì."

Than thở chuyện công ty cũ với sếp mới, cô nàng bất ngờ nhận được một tin nhắn từ chị kế toán khiến ai nấy đọc xong đều đứng hình - Ảnh 2.

Như vậy, chị kế toán công ty mới đã nhắn nhủ với cô nàng chủ status và ví cô như một viên kim cương. Sự so sánh ấy thực sự khiến chúng ta cảm thấy ấm lòng, nhất là với trường hợp vừa trải qua chuyện nghỉ việc không mấy tốt đẹp của cô gái. 

Cư dân mạng cũng bày tỏ nhiều comment thể hiện sự ngưỡng mộ với những người sếp, đồng nghiệp mới của chủ status. 

Than thở chuyện công ty cũ với sếp mới, cô nàng bất ngờ nhận được một tin nhắn từ chị kế toán khiến ai nấy đọc xong đều đứng hình - Ảnh 3.

Trong nhiều trường hợp, nếu than thở chuyện công ty cũ với sếp mới có khi sẽ bị mắng là kẻ vô ơn, bởi họ chẳng hiểu chị em đã phải trải qua chuyện gì. Nhưng người sếp tốt sẽ biết lắng nghe, thấu cảm và an ủi nhân viên mình. Hãy dựa vào một dấu hiệu này để biết xem đâu mới là người sếp mình nên gắn bó chị em nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.