“Thám tử showbiz” bóc trần sự thật “ảnh Vũ Khắc Tiệp be bét máu có từ thời nông nổi“

“Thám tử showbiz” bóc trần sự thật “ảnh Vũ Khắc Tiệp be bét máu có từ thời nông nổi“

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp vừa gây hoang mang dư luận khi rò rỉ hình ảnh đầu be bét máu tại đồn công an, nghi vấn bị giang hồ dùng biện pháp mạnh để đòi nợ. Tuy nhiên, ngay sau đó, ông bầu Venus đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định hình ảnh trên đã có từ rất lâu. 

"Vừa massage chân 60 phút tỉnh dậy cả Việt Nam hỏi về 1 cái ảnh nông nổi thời đi bar đã rất lâu... Chốt hạ vậy nhé..." - Vũ Khắc Tiệp viết. Không chỉ thế, anh còn livestream để chứng minh tình trạng của anh vẫn ổn không be bét máu như lời đồn.

Cho tới mới đây, trên mạng xã hội Lotus bất ngờ xuất hiện 1 bài đăng gây xôn xao trong một group chuyên bàn tán chuyện showbiz. Người này đã bóc mẽ mọi chi tiết trong câu chuyện của Vũ Khắc Tiệp và cho rằng hình ảnh anh bị đánh be bét máu không phải đã quá lâu (thời còn đi bar nông nổi như Vũ Khắc Tiệp từng đính chính) mà chỉ vừa mới diễn ra cách đây khoảng 3,4 tháng.

Từng theo dõi Vũ Khắc Tiệp từ lâu, "thám tử showbiz" đưa ra dẫn chứng từ chiếc áo có thể mới mua, chiếc quần bắt đầu từ chuyến đi Singapore sanh chảnh hồi tháng 9 đến chiếc điện thoại đời mới.

Hàng loạt những chi tiết trên được đào lên như một minh chứng rõ nét cho thực hư về thời gian câu chuyện xảy ra.

"Cái áo, cái áo cộc tay màu xanh, chính là nó! Ai mà là fan trên insta của anh Tiệp thì chắc chắn sẽ nhận ra cái áo đó. Vô tình, mình lại là fan cứng đây này. Ngay từ cái avatar insta, anh đã diện chiếc áo xanh navi cộc tay khoe cơ bắp cuồn cuộn sau bao năm tập gym chăm chỉ.
Kéo insta anh xuống tí nữa, và... dừng! Dừng ngay ở thời điểm tháng 6 cho tôi! Mọi người đã thấy loạt hình anh chụp với Ngọc Trinh từ ngoài đường cho tới... show event chưa? Đây đích thị là cái áo anh Tiệp mê nhất, vì sau đó tới tận tháng 9 anh sang Pháp, anh cũng lại mặc nó thêm lần nữa và đăng ảnh", thám tử showbiz cho hay.
Vũ Khắc Tiệp khẳng định ảnh be bét máu đã có từ thời nông nổi, thám tử showbiz liền ra tay bóc trần sự thật? - Ảnh 2.
Hình ảnh người được cho là Vũ Khắc Tiệp be bét máu nghi do giang hồ đánh vì trốn nợ đang được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.
Vũ Khắc Tiệp khẳng định ảnh be bét máu đã có từ thời nông nổi, thám tử showbiz liền ra tay bóc trần sự thật? - Ảnh 3.
Tuy nhiên, sau đó ít giờ Vũ Khắc Tiệp bất ngờ lên tiếng và cho biết đây là ảnh cũ thời còn nông nổi đi bar cách đây đã rất lâu.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.