Cách giải độc cho gan hiệu quả bằng dưa chuột

GD&TĐ - Gan là bộ phận rất quan trọng trong cơ thể, nó chịu trách nhiệm loại bỏ chất độc, đốt cháy mỡ… Tuy nhiên, nếu áp dụng chế độ ăn không lành mạnh kèm theo những thói quen xấu trong sinh hoạt, gan của một người sẽ phải chịu tác động rất tiêu cực và cần nhiều thời gian để phục hồi.  

Cách giải độc cho gan hiệu quả bằng dưa chuột

Có một phương pháp điều trị tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ thải độc, tăng cường sức khỏe cho gan, ngăn chặn viêm nhiễm, chống oxy hóa, cải thiện quá trình trao đổi chất, chống ung thư, làm da khỏe mạnh, làm giảm cholesterol và đường trong máu.

Dưa chuột
Dưa chuột 

Nguyên liệu: 2 quả chanh, 1 quả dưa chuột, 1 nhúm rau mùi và 200ml nước.

Cách làm: Cho tất cả các thành phần trên vào máy xay và xay kỹ. Sau đó thưởng thức 1-2 lần mỗi ngày trong vòng một tháng. Bạn có thể nghỉ 2-1 tuần sau một đợt uống và lại tiếp tục.

Chúc các bạn thành công!

Theo Boldsky

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.