Theo một nguồn tin dấu tên cho biết trên tờ Financial Times, Facebook đang dự tính sẽ ra mắt một phiên bản Facebook dành riêng cho môi trường doanh nghiệp có tên gọi "Facebook at Work", tách biệt hẳn với phiên bản cho người dùng phổ thông hiện nay.
Nguồn tin trên cho biết, sản phẩm mới của Facebook dành cho doanh nghiệp này vẫn sẽ có chức năng tương tự như phiên bản hiện tại như bảng tin news feed, nhóm, nhắn tin...
Tuy nhiên, nó sẽ được bổ sung thêm các công cụ phục vụ công việc, cho phép các nhân viên trong công ty dễ dàng chat, chia sẻ các tài liệu với nhau, cũng như liên hệ với các đối tác làm ăn.
"Facebook at Work" sẽ tách biệt hoàn toàn với Facebook cá nhân của người dùng. Các thông tin từ trang profile Facebook cá nhân của bạn sẽ không xuất hiện trên tài khoản "Facebook at Work", và ngược lại.
"Facebook at Work" hiện đang được thí điểm ở London (nước Anh) và ban đầu sẽ không có quảng cáo. Theo nguồn tin, Facebook hiện đang để các nhân viên của mình dùng thử sản phẩm mới, trước khi chính thức tung ra rộng rãi.
Tuy nhiên, hiện tất cả mới chỉ là các tin đồn, Facebook chưa đưa ra bình luận chính thức nào về các thông tin nói trên.