Rà soát nhu cầu lắp đặt camera tại các điểm thi THPT quốc gia 2019

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Theo đó yêu cầu các đơn vị rà soát, báo cáo hiện trạng và nhu cầu lắp đặt camera an ninh và thiết bị ghi hình không có kết nối internet theo đúng quy định của Bộ GDĐT tại Thông tư số 03/2019/TT-BGDĐT và Công văn số 1209/BGDĐT-QLCL để giám sát, ghi hình các hoạt động trong phòng bảo quản đề thi, bài thi của thí sinh tại các Điểm thi.

Riêng các trường THPT: chuyên Lương Văn Tụy, Đinh Tiên Hoàng, Trần Hưng Đạo ngoài báo cáo quy định trên, cần tiến hành rà soát, báo cáo hiện trạng hệ thống camera an ninh đang được lắp đặt tại các lớp học, phòng làm việc có thể sử dụng trong công tác chấm thi tự luận, trắc nghiệm theo quy định của Bộ GDĐT.

Thời điểm các đơn vị báo cáo công việc này lên Sở là ngày 4/4/2019.

Theo Quy chế thi THPT quốc gia, năm nay, ở khu vực lưu trữ đề thi, bài thi THPT quốc gia phải có camera an ninh giám sát 24/24 giờ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống S-400 của Thổ Nhĩ Kỳ.

'Không có chuyện S-400 đến Kiev'

GD&TĐ - Theo Forbes, cả Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ đều vừa tái khẳng định, không có chuyện họ gửi những hệ thống phòng thủ S-300 và S-400 cho Ukraine.
Minh họa/INT

Đạo đức của cầu thủ

GD&TĐ - Ngày 9/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ra thông báo về việc cấm thi đấu đối với 5 cầu thủ Hà Tĩnh vừa liên quan đến việc sử dụng ma túy hôm 4/5.
BS.CKII Kiều Mạnh Hà - Chủ nhiệm Khoa Thần kinh - Bệnh viện Quân Y 7A (TPHCM) thăm khám cho bệnh nhân.

Người trẻ 'mong manh' trước căn bệnh ẩn

GD&TĐ - Theo thống kê của Hội Đột quỵ thế giới, năm 2022 có đến 16% người bị đột quỵ trong độ tuổi 15 - 49 (trên tổng số 12,2 triệu ca đột quỵ não mới).