Rà soát danh mục đầu tư xây dựng đề án kiên cố hóa trường lớp học

GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc rà soát danh mục đầu tư xây dựng của đề án kiên cố hóa trường, lớp học và nhà công vụ cho giáo viên.

Nhà công vụ giáo viên được xây dựng theo đề án kiên cố hóa
Nhà công vụ giáo viên được xây dựng theo đề án kiên cố hóa

Theo đó, để đảm bảo tính khả thi trong việc triển khai Đề án Kiên cố hóa trong năm 2014 và năm 2015, sau khi thống nhất ý kiến với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ GD&ĐT đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan rà soát danh mục đầu tư xây dựng đã được duyệt nhưng chưa được xây dựng gửi về Bộ GD&ĐT.

Việc tổng hợp danh mục của đề án kiên cố hóa trường, lớp học không được trùng lắp với danh mục các chương trình, dự án, đề án khác đã được phê duyệt.  


Báo cáo gửi về Bộ GD&ĐT trước ngày 15/2/2014 để tổng hợp, rà soát và phối hợp với các Bộ trình Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt.

Bộ GD&ĐT đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo Sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp với các sở, ban ngành liên quan tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu.

Nếu địa phương nào báo cáo chậm hoặc báo cáo không đầy đủ, không chính xác coi như địa phương không có nhu cầu đầu tư xây dựng theo danh mục đã được duyệt của đề án kiên cố hóa.

Bộ GD&ĐT cho biết, thực hiện chương trình công tác của Văn phòng Chính phủ giao, Bộ GD&ĐT - cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương đề án kiên cố hóa đã phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Xây dưng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tư pháp xây dựng đề án kiên cố hóa trường, lớp học và nhà công vụ cho giáo viên giai đoạn 2014 - 2015 và lộ trình đến năm 2020.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.