Nữ đại gia Việt chi gần 12 tỷ đồng tậu Bentley Flying Spur W12 chính hãng

Ngày 26/3 vừa qua, đại lý Bentley Hà Nội đã chính thức bàn giao chiếc sedan siêu sang Bentley Flying Spur W12 giá gần 12 tỷ đồng cho một nữ đại gia Hà Thành.

Chiếc Bentley Flying Spur W12 mới tới tay khách hàng tại Hà Nội.
Chiếc Bentley Flying Spur W12 mới tới tay khách hàng tại Hà Nội.

Cùng với chiếc Flying Spur W12 mới đến tay khách hàng, tính từ đầu năm 2016 cho đến nay, Bentley Hà Nội đã bàn giao được tổng cộng 3 xe, trước đó là chiếc Mulsanne Speed màu ngọc lục bảo với chương trình cá nhân hóa Mulliner và 01 chiếc Flying Spur màu trắng cát khác.

Được biết, chiếc sedan siêu sang do Bentley Hà Nội bàn giao lần này tới một khách hàng nữ tại Hà Nội là một chiếc Flying Spur W12 màu trắng (Glacier White) mà theo ý kiến của nhiều người chơi xe, đây là chiếc Flying Spur đặc biệt nhất tại Việt Nam.

Xe nổi bật với nước sơn trắng thuần khiết như băng, tương phản hoàn hảo với da bò màu nâu (Newmarket Tan) bao phủ toàn bộ cabin.

bentley Flying Spur (3).jpg

Chưa hết, cỗ máy siêu sang này còn sở hữu đường kẻ dọc thân xe (Fine Line) màu nâu trùng màu nội thất được vẽ hoàn toàn thủ công bằng đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân Bentley.

Đây là tùy chọn độc quyền dành cho xe chính hãng tại Việt Nam và chủ xe có thể lựa chọn 28 màu sắc khác nhau. Vẻ đẹp kiêu sa của chiếc Flying Spur đặc biệt này còn được hoàn thiện bởi bộ la-zăng 10 chấu kích thước 21 inch được mài bóng thủ công.

bentley Flying Spur (4).JPG bentley Flying Spur (1).jpg

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ W12 6.0L, công suất 625 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 800 Nm tại 1.700 vòng/phút.

Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 320km/h.

Tại thị trường Việt Nam, bentley Flying Spur W12 được phân phối chính hãng với giá bán từ gần 12 tỷ đồng và có thể cao hơn tùy vào những trang bị tùy chọn cá nhân hóa.

Theo autodaily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.