Vào ngày 11/2/2011, một trang web đã bất ngờ đăng tải đoạn clip Mẹ vào nhà tắm chụp ảnh con gái để tuyển rể. Nhân vật chính là mẹ con Can Lộ Lộ. Chỉ xuất hiện ở một diễn đàn bình thường nhưng đoạn clip đã có hàng trăm nghìn người theo dõi sau vài tiếng.
Từ đó, Lộ Lộ mới được chú ý. Theo dư luận, có được sự chú ý đó chính là nhờ bàn tay của công ty Erma phía sau.
Từ năm 2011 cho đến tận tháng 7/2012, Dương Tú Vũ liên tục đưa trên trang Weibo của mình hình ảnh của Can Lộ Lộ trong vài sự kiện và lăng xê hết mức. Thậm chí có lần cả ba người họ ăn cùng, Tú Vũ còn viết: “Mẹ Can Lộ Lộ là phụ nữ trung niên có ngôn ngữ thẳng thắn”.
Người mẫu Quách Mỹ Mỹ cũng thuộc nhóm người tai tiếng được công ty này lăng xê.