Neymar "đồng ý" ký 5 năm với Barca, lương giảm 50%

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, Neymar đã "đồng ý" quay lại Barcelona theo bản hợp đồng 5 năm cũng như đồng ý giảm mức lương khủng đang nhận ở PSG.

Neymar "đồng ý" ký 5 năm với Barca, lương giảm 50%

Theo Sports (Tây Ban Nha), Neymar nhận lời ngay khi được chủ tịch Josep Maria Bartomeu thuyết phục. Cá nhân cầu thủ người Brazil lúc này đang rất muốn rời PSG vì không còn cảm thấy hạnh phúc.

Tin vui cho Neymar là số đông cầu thủ của đội bóng xứ Catalan đều ủng hộ Neymar. Nguyên nhân đến từ việc Neymar đã xây dựng được mối quan hệ gắn bó với các cầu thủ Barca, đặc biệt là bộ đôi Lionel MessiLuis Suarez.

Vấn đề đầu tiên mà Barca được cho đã giải quyết được là đạt được thỏa thuận cá nhân với Neymar. Neymar sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB xứ Catalan kèm theo mức lương giảm 50% so với những gì đang nhận tại PSG (36 triệu euro/năm).

Neymar tiến gần hơn đến việc trở lại Barca?
 Neymar tiến gần hơn đến việc trở lại Barca?

Nhiệm vụ còn lại của Barca là thuyết phục PSG nhả người với mức phí hợp lý nhất. Hè 2017, PSG từng bỏ ra 222 triệu euro để sở hữu Neymar.

Phía Barca đương nhiên là không muốn trả tiền mặt nhiều như thế. Do đó, họ cũng "trình bày" 3 phương án để đối tác lựa chọn. Đầu tiên là Barca sẽ trả 100 triệu euro và cho PSG chọn 2 ngôi sao: Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele cùng Ivan Rakitic hoặc Samuel Umtiti.

Phương án thứ hai là 150 triệu euro kèm Coutinho hoặc Dembele. Cuối cùng là 50 triệu euro cộng với Coutinho lẫn Dembele. Tuy vậy, phía PSG cũng chưa lên tiếng chính thức về điều kiện mà Barca gợi ý.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.