Mới quen nhau 12 tiếng, chàng trai bay từ Sài Gòn ra Hà Nội gặp bạn gái và cái kết như phim

Tin vào chữ "duyên", một chàng trai đã quyết định bay 2000km từ Sài Gòn ra Hà Nội để gặp người con gái mình mới chỉ quen 12 tiếng trước. Cuối cùng, cặp đôi này đã có một happy ending cực kì bất ngờ.

Mới quen nhau 12 tiếng, chàng trai bay từ Sài Gòn ra Hà Nội gặp bạn gái và cái kết như phim

Điều điên rồ nhất bạn từng làm trong dịp cuối năm hay đầu năm mới là gì? Mỗi người sẽ có những câu trả lời khác nhau. Và câu trả lời của một chàng trai có tên T.C (Biên tập viên media tại Sài Gòn) đó là "Bay 2000km từ Sài Gòn ra Hà Nội để gặp cô gái mình chỉ mới quen 12 tiếng trước".

Câu chuyện của chàng trai và chuyến đi "điên rồ" những ngày giáp Tết đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH.

Biết nhau mới 12 tiếng, chàng trai bay từ SG ra HN gặp chân ái và cái kết như phim chiều cuối năm - Ảnh 1.

Vì một cô gái mới quen 12 tiếng trước, 1 chàng trai Sài Gòn đã quyết định bay ra Hà Nội.

Được biết, T.C bắt đầu nói chuyện với 1 cô gái Hà Nội sau một vài comment bâng quơ trên một group Facebook. Sau đó, họ đã nói chuyện với nhau liên tục 12 tiếng đồng hồ.

Cuối cùng. T.C quyết định mua vé máy bay ra Hà Nội ngay giáp Tết vì: "Thật sự con tim lẫn lý trí bắt buộc mình phải đi. Vì mình cảm giác được đây là một cô gái mà mình không được bỏ lỡ. Duyên mà, biết sao được. Hơi điên rồ nhưng mình cứ thế đi thôi".

Khi biết được T.C bay ra Hà Nội để tìm mình, cô gái kia cũng hoài nghi. "Em thật sự shock và không tin mình là lý do để một ai đó thật sự vì mình mà điên rồ như vậy" - T.C tâm sự.

Biết nhau mới 12 tiếng, chàng trai bay từ SG ra HN gặp chân ái và cái kết như phim chiều cuối năm - Ảnh 2.

Chuyến bay "điên rồ" ngày cuối năm.

Biết nhau mới 12 tiếng, chàng trai bay từ SG ra HN gặp chân ái và cái kết như phim chiều cuối năm - Ảnh 3.

Quyết tin theo trực giác để đi tìm chân ái.

T.C cũng sợ trực giác của mình sai, nhưng chỉ sợ một chút vì "tuổi trẻ mà, dám nghĩ, dám làm, dù kết quả có ra sao thì mình cũng phải sống một thanh xuân thật đẹp".

Cuối cùng, T.C đã gặp cô gái mình mới quen 12 tiếng trước tại Hà Nội. Và kết quả rất bất ngờ, đó là một happy ending!

"May mắn là trực giác của mình đã đúng. Em là một cô gái xinh đẹp, có học thức, trình độ. Tụi mình đã có thời gian để đi ăn uống, ngắm phố phường và tìm hiểu thêm về nhau. Không thể nói trước được mọi thứ sẽ đi đến đâu nhưng mà, mình thực sự mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với em". - T.C kể.

Chiều 30 Tết cũng là lúc T.C và cô gái Hà Nội cùng bay về Sài Gòn để đón giao thừa. Thêm một điều trùng hợp bất ngờ là cô gái kia cũng đã có kế hoạch cùng gia đình vào Sài Gòn đón năm mới và sau đó là đi du lịch Campuchia. Vì vậy, cặp đôi này có thể ở bên nhau trong thời khắc giao mùa theo một cách như trong phim thế này đấy!

Biết nhau mới 12 tiếng, chàng trai bay từ SG ra HN gặp chân ái và cái kết như phim chiều cuối năm - Ảnh 4.

Cuối cùng, họ đã gặp nhau tại Hà Nội và có một cái kết như trong phim.

Hiện tại, câu chuyện tưởng chừng như có trong phim này tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm. Rất nhiều người đã xuýt xoa chúc mừng cho cặp đôi đã tìm được nhau, tìm được hạnh phúc bất ngờ ngay trước thềm năm mới.

Một vài người vẫn hoài nghi độ xác thực trong câu chuyện tuy nhiên, không gì là không thể, đúng không?

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ