Lạng Sơn: 140.000 học sinh tiếp tục nghỉ học do giá rét

Do không khí lạnh tăng cường, gần 140.000 học sinh Mầm non và Tiểu học trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn tiếp tục nghỉ học để đảm bảo sức khỏe.

Lạng Sơn: 140.000 học sinh tiếp tục nghỉ học do giá rét

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, nhiệt độ tại hầu hết các khu vực của tỉnh Lạng Sơn tiếp tục xuống thấp, phổ biến từ 4-6 độ C, riêng vùng núi Mẫu Sơn xuống dưới 2 độ C. Gần 140.000 học sinh Mầm non và Tiểu học trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn tiếp tục nghỉ học để đảm bảo sức khỏe.

lang son: 140.000 hoc sinh tiep tuc nghi hoc do gia ret hinh 1

140.000 học sinh ở Lạng Sơn tiếp tục được nghỉ học do giá rét.

Dự báo trong những ngày tới, thời tiết Lạng Sơn tiếp tục rét đậm, rét hại, Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn đã chỉ đạo các trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông có biện pháp chống rét cho các phòng học, bảo đảm đồ ăn nóng tại các bếp ăn bán trú, phòng y tế chuẩn bị đủ thuốc men phòng khi học sinh bị ốm do thời tiết giá lạnh.

Ngành Giáo dục Lạng Sơn cũng yêu cầu các trường không tổ chức các hoạt động ngoài trời trong giai đoạn rét đậm, rét hại hiện nay. Căn cứ vào thời tiết mỗi vùng, phòng Giáo dục và đào tạo các huyện, thành phố chỉ đạo các trường điều chỉnh thời gian học của học sinh cho phù hợp.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.