Kiên Giang: Dự kiến 12/7 hoàn tất chấm thi THPT quốc gia

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Khai mạc chấm thi đã được Hội đồng thi Kiên Giang tổ chức ngày 1/7 vừa qua. Các bước như sinh hoạt quy chế chấm thi, hướng dẫn chấm, đáp án, thang điểm… sau đó sẽ tiến hành chấm chung 10 bài theo quy định đã được Hội đồng này thực hiện nghiêm túc.

Ban chấm thi sẽ chấm 12.235 bài thi tự luận môn Ngữ văn. Chấm bài thi trắc nghiệm giao cho Trường ĐH Kiên Giang thực hiện (12.365 bài thi môn Toán, 4350 bài thi Khoa học tự nhiêm, 11.148 bài thi tiếng Anh, 8.144 bài thi Khoa học xã hội.

Bà Nguyễn Thị Minh Giang – Giám đốc Sở GD&ĐT Kiên Giang đã quán triệt và nhắc nhở cán bộ, giáo viên làm công tác chấm thi phải nghiêm túc thực hiện qui chế, không được mang các phương tiện sao chép tài liệu, giấy tờ riêng và các loại bút không nằm trong quy định của hội đồng chấm thi.

Không được sử dụng điện thoại di động trong quá trình làm việc; nghiêm túc thực hiện công tác bảo mật thông tin trong suốt thời gian làm nhiệm vụ.

Công tác chấm thi THPT quốc gia năm 2019 tại Kiên Giang có sự kiểm tra, giám sát của cán bộ, giảng viên các trường ĐH do Bộ GD&ĐT phân công.

Theo Sở GD&ĐT Kiên Giang

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ