Không lực Nga tấn công dữ dội vào Idlib của Syria

GD&TĐ - Không lực Nga đã tiến hành một cuộc tấn công mạnh mẽ vào vùng đồng quê Idlib và Aleppo hôm qua (25/10), nhắm vào một số địa điểm dưới sự kiểm soát của nhóm thánh chiến Hay’at Tahrir Al-Sham.  

Chiến cơ của Không lực Nga.
Chiến cơ của Không lực Nga.

Theo nguồn tin từ quân đội Syria ở tây bắc Syria, Không lực Nga đã bắt đầu cuộc không kích từ hôm qua bằng cách nhắm vào vùng đồng quê phía nam của tỉnh Idlib.

Nguồn tin trên nói rằng các cuộc không kích của Nga tập trung vào các thị trấn Hazarin, Rakaya và Kafr Sijnah.

Sau các cuộc tấn công ở miền nam Idlib, Không lực Nga đã tiến hành một loạt các cuộc không kích mới vào phía tây Aleppo, cuộc tấn công này nhắm vào các vị trí của nhóm Hay’at Tahrir Al-Sham gần thị trấn Takad.

Không lực Nga cũng tiến hành một số cuộc không kích nhắm vào đông bắc tỉnh Latakia và tây bắc tỉnh Hama khi họ hỗ trợ binh sĩ quân đội Syria hiện đang đụng độ với phiến quân thánh chiến.

Kể từ tuần thứ 2 của tháng 10, Không lực Nga đã tiến hành nhiều cuộc không kích mỗi ngày ở khu vực tây bắc Syria.

Những cuộc không kích trên gần đây đã được tăng cường đối với các tỉnh Latakia và Idlib, mặc dù đã có một thỏa thuận mới với các nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ ở phía bắc Syria.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.