Thêm một cơ sở dạy thiết kế mỹ thuật đa phương tiện

GD&TĐ - Hôm nay, (18/30), Viện Đào tạo Quốc tế FPT cho biết vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena (FPT Arena Multimedia Hà Nội) cơ sở 2. 

Không gian ấn tượng tại cơ sở mới của FAN Hà Nội
Không gian ấn tượng tại cơ sở mới của FAN Hà Nội

Trường FPT Arena Multimedia Hà Nội sẽ chú trọng đầu tư toàn diện về cả chất và lượng trong năm 2019, trường có chính sách học bổng đặc biệt dành riêng cho tân sinh viên nhập học trong thời gian này.

Theo đó, với chủ đề “Bay trong không gian 94” (Across the Universe of 94), lễ khai trương thay vì tổ chức theo format thông thường, đã diễn ra trong không gian đậm chất “nghệ” theo hình thức mô phỏng một vũ trụ khác biệt, nơi các bạn trẻ được “bơi trong bài tập, chạy deadline và bay trong sự sáng tạo”.

FPT Arena Multimedia (FAN) Hà Nội cơ sở mới được thiết kế như một không gian làm việc chung (coworking space) hiện đại với 100% tường kính, những bức tranh độc đáo và các câu tagline truyền cảm hứng cho học viên. Các phòng học được đặt tên theo các hành tinh trong vũ trụ của sắc màu và sáng tạo. Theo đại diện FAN, đây sẽ là không gian đầy tính gợi mở, giúp những nhà thiết kế tương lai có động lực hơn trong học tập.

Đại diện Viện Đào tạo quốc tế FPT đã ký kết hợp tác cùng các doanh nghiệp, tạo lợi thế cho sinh viên
 Đại diện Viện Đào tạo quốc tế FPT đã ký kết hợp tác cùng các doanh nghiệp, tạo lợi thế cho sinh viên 

Phát biểu chào mừng sự kiện, ông Kallol Mukherjee - Phó Chủ tịch hệ thống đào tạo Aptech toàn cầu cho biết: “Aptech Ấn Độ đã hợp tác bền vững trong suốt 20 năm với FPT, trong đó có 15 năm hợp tác với thương hiệu Arena Multimedia tại Việt Nam. FPT Arena Multimedia đã đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam bằng việc cung cấp nguồn nhân lực có kỹ năng chuyên môn cao”.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Viện Đào tạo Quốc tế FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác với hai công ty lớn trong ngành Mỹ thuật đa phương tiện là Thunder Cloud Studio và BnA nhằm mang lại lợi ích trực tiếp cho các bạn sinh viên theo học tại FAN như hỗ trợ kiến tập, thực tập, ưu tiên tuyển dụng. Đặc biệt, theo các điều khoản thỏa thuận, sinh viên FAN có thể tham dự miễn phí các khóa học, talkshow, workshop cùng những chuyên gia cấp cao về Mỹ thuật đa phương tiện tại hai công ty trên.

Thời gian đào tạo ngắn gọn trong 2 năm (tương đương 4 kỳ học) cung cấp kiến thức cho người học đầy đủ các kỹ năng về: Thiết kế đồ họa; Thiết kế Web và Kỹ thuật số; Làm phim Kỹ thuật số và thiết kế Game; Làm phim hoạt hình 3D.

Sự ra đời cơ sở thứ hai của FAN đánh dấu bước phát triển của một trường đào tạo chuyên sâu và chất lượng trong ngành Mỹ thuật đa phương tiện. Trường đặt mục tiêu trong năm nay, số lượng sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc sẽ tăng 80% so với 2018.

Cũng trong thời gian chào mừng sự ra đời của “vương quốc sáng tạo mới” dành cho các bạn trẻ đam mê thiết kế mỹ thuật đa phương tiện, FPT Arena Multimedia dành tặng nhiều phần học bổng “Heo lộc xông nhà” với tổng giá trị gần 250 triệu đồngdành cho tân sinh viên nhập học từ 15/3 đến 15/4.Cụ thể, 15 suất học bổng 5 triệu, 20 suất học bổng 3 triệu và 50 suất học bổng 1,9 triệu sẽ được trao tặng cho các học viên nhanh tay đăng ký sớm nhất trong thời gian áp dụng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.