Kế hoạch xây dựng Học viện Dinh dưỡng và Hướng nghiệp của một công ty thực phẩm

GD&TĐ -Sáng nay (28/10), tại TPHCM, Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng đã tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới “Ánh Hồng Reborn & Relaunch”. 

 Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng trả lời báo chí tại buổi họp báo
Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng trả lời báo chí tại buổi họp báo

Với chiến lược này, công ty Ánh Hồng mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, đảm bảo theo tiêu chí: “Tin cậy-Thơm ngon-Dinh dưỡng”.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hồng - Giám đốc công ty, với chiến lược mới hướng đến sự tin cậy, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng và người tiêu dùng tham quan, đồng thời là nơi hướng nghiệp, truyền thông cho trẻ về dinh dưỡng và quy trình chế biến các dòng sản phẩm trong quý I và II năm 2015, Công ty sẽ xây dựng Học viện Dinh dưỡng và Hướng nghiệp ngay tại nhà máy.

Khởi nghiệp từ năm 1995, trải qua 19 năm hoạt động và phát triển, Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng đã khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường Việt Nam về thương hiệu bánh Plan, sản phẩm đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền. 

Ngoài việc nhắc đến bánh Plan trên thị trường là nhắc đến Ánh Hồng, Công ty còn có nhiều dòng sản phẩm như: Yaourt, Jelly, Rau câu, Thạch dừa …có mặt tại hơn 2.000 cửa hàng bán lẻ, cũng như có mặt trong toàn bộ hệ thống siêu thị như Co.op Mart, Big C, Lotte Mart, Aeon, Metro, Maximax…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Quy về thang điểm chung

GD&TĐ - Việc quy về một thang điểm chung là hoàn toàn khả thi; nếu khó cũng nên làm vì lợi ích chung của cả hệ thống...