Học sinh Sóc Trăng nghỉ Tết Nguyên đán 13 ngày

Học sinh Sóc Trăng nghỉ Tết Nguyên đán 13 ngày

Năm nay, học sinh ở Sóc Trăng được nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 13 ngày, bắt đầu nghỉ Tết từ ngày 20/1/2020 (ngày 26 tháng Chạp năm Kỷ Hợi) đến hết ngày 1/2/2020 (ngày 8 tháng Giêng năm Canh Tý).

Đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành giáo dục được nghỉ liên tục 7 ngày, từ thứ Năm ngày 23/1/2020 đến hết thứ Tư ngày 29/1/2020 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Canh Tý).

Để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 và Lễ hội xuân 2020, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng yêu cầu các đơn vị tổ chức, bố trí, sắp xếp các bộ phận lịch nghỉ, làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, đảm bảo phục vụ tốt khi có tổ chức, cá nhân liên hệ giải quyết công việc.

Lãnh đạo các đơn vị phải bố trí lãnh đạo và lực lượng trực cơ quan trong suốt các ngày nghỉ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cơ quan, xử lý kịp thời những công việc và tình huống phát sinh trong các ngày nghỉ nêu trên. Thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin báo cáo về tình hình tết.

Sở Giáo dục và Đào tạo cũng yêu cầu các đợn vị tăng cường công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết nguyên đán và Lễ hội xuân năm 2020; Triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự trong dịp tết; Tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cật chất, tinh thần cho cán bộ, nhà giáo, người lao động;…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.