Hà Nội: Cô gái trẻ rơi từ chung cư Linh Đàm xuống đất tử vong

Một cô gái trẻ được phát hiện rơi từ tầng cao tòa chung cư ở Khu đô thị Linh Đàm xuống đất, tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Cô gái trẻ rơi từ chung cư Linh Đàm xuống đất tử vong

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa 26/4, tại khu nhà chung cư HH, thuộc khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai).

Vào thời điểm trên, nhiều người bàng hoàng phát hiện một cô gái khoảng 25 tuổi rơi từ tòa HH2A xuống dưới đất tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ha Noi: Co gai tre roi tu chung cu Linh Dam xuong dat tu vong - Anh 2

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an phường Hoàng Liệt đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc. Công an phường Hoàng Liệt xác nhận vụ việc và cho biết đang xác định thân nhân và làm rõ nguyên nhân khiến cô gái rơi từ trên cao xuống tử vong.

Theo Công Lý

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.