Giới thiệu, chia sẻ kết quả nghiên cứu công nghệ tiên tiến trong truyền thông

GD&TĐ - Sáng 18/10, tại Trung tâm Khoa học Quốc tế và Giáo dục liên ngành (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Trường ĐH Quy Nhơn, Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV) và Hiệp hội truyền thông IEEE (IEEE Comsoc) phối hợp tổ chức Hội nghị quốc tế 2017 về các công nghệ tiên tiến trong truyền thông (The 2017 International Conference on Advanced Technologies for Communications).

Có gần 100 nhà nghiên cứu, nhà khoa học trong nước và quốc tế tham dự Hội nghị quốc tế 2017 về các Công nghệ tiên tiến trong truyền thông.
Có gần 100 nhà nghiên cứu, nhà khoa học trong nước và quốc tế tham dự Hội nghị quốc tế 2017 về các Công nghệ tiên tiến trong truyền thông.

Hội nghị quốc tế 2017 về các Công nghệ tiên tiến trong truyền thông thu hút gần 100 nhà khoa học, nghiên cứu trong nước và quốc tế đến tham dự, chia sẻ những kết quả, kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực công nghệ tiên tiến trong truyền thông.

PGS.TS Nguyễn Hồng Vũ – Phó Chủ tịch Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV) cho hay: Hội nghị quốc tế về các công nghệ tiên tiến trong truyền thông được tổ chức hằng năm thu hút hơn 90 báo cáo với khoảng 150 nhà khoa học đến từ nhiều nước trên thế giới tham dự. Hội nghị lần đầu tiên được vào năm 2008, đến nay, có 10 hội nghị được tổ chức.

“Hội nghị quốc tế 2017 về các Công nghệ tiên tiến trong truyền thông có mục tiêu tạo ra một diễn đàn quốc tế để trao đổi khoa học và công nghệ giữa các nhà khoa học Việt Nam với các nhà khoa học đến từ nhiều nước trên thế giới trong lĩnh vực điện tử, truyền thông cùng các lĩnh vực có liên quan, cũng như để thu nhận những đóng góp nghiên cứu chất lượng cao trên thế giới.

Đồng thời góp phần thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực công nghệ điện tử, công nghệ thông tin và truyền thông tại các trường đại học, các viện nghiên tại Việt Nam và quốc tế” PGS.TS Nguyễn Hồng Vũ cho biết.

Hội nghị lần này tập trung bàn thảo nhiều nội dung quan trong về lĩnh vực công nghệ tiên tiến trong truyền thông.

Hội nghị lần này tập trung bàn thảo nhiều nội dung quan trong về lĩnh vực công nghệ tiên tiến trong truyền thông.

PGS.TS Đỗ Ngọc Mỹ - Hiệu trưởng Trường ĐH Quy Nhơn cho biết thêm: Hội nghị lần này được Trường ĐH Quy Nhơn đăng cai tổ chức là dịp để cán bộ, giảng viên trao đổi học thuật, kết quả nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác đào tạo, quan hệ quốc tế.

Hội nghị 2017 quốc tế 2017 về các Công nghệ tiên tiến trong truyền thông lần này tập trung thảo luận, bàn thảo các chủ đề trọng tâm như: Phát triển công nghệ vệ tinh; công nghệ số; thông tin trên biển; sử dụng hệ thông tin di động 4G, 5G; công nghệ kết nối internet vạn vật trong trào lưu công nghệ 4.0…

Hội nghị quốc tế 2017 về các Công nghệ tiên tiến trong truyền thông diễn ra trong 3 ngày (từ 18 - 20/10) tại Trung tâm Khoa học Quốc tế và Giáo dục liên ngành (ICISE).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ