Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng

Trong cuộc đời ai mà chẳng phải đi qua những nỗi đau, nhưng bạn đừng để cho những nỗi đau ngăn cản bạn bước tới những mối quan hệ yêu thương mà bạn hoàn toàn xứng đáng, nhất là khi một mùa mới sang, một năm mới đến.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 1

Đôi khi, những cái bẫy tiêu cực trong cuộc sống khiến chúng ta mắc kẹt quá lâu, để rồi bản thân ta tự làm hỏng tâm trí và từ bỏ chính mình. Nó khiến ta hao mòn tâm hồn, héo úa, trơ trọi.

Đã đến lúc bạn cần phải thay đổi và có cái nhìn tích cực hơn trong cuộc sống. Bạn cần có thêm những người bạn vui vẻ, tươi mới ở bên mình. Nhưng trước khi có được những người bạn ấy, bạn cũng phải trở thành một mẫu người như vậy để có thêm động lực và năng lượng thu hút các mối quan hệ tích cực.

Khi bạn đã có những thay đổi tốt hơn về bản thân, mối quan hệ của bạn cũng thay đổi tốt thêm. Để thu hút những mối quan hệ lành mạnh cho một năm mới tươi sáng, bạn có thể thực hiện theo các “chiến lược”.

Khi bạn cảm thấy tích cực, bạn thu hút năng lượng tích cực

Người ta nói rằng yêu thương thu hút yêu thương, sự ghét bỏ thu hút lòng thù hận và những điều xấu xa. Khi bạn tỏa ra năng lượng tích cực chính là lúc bạn có thể thu hút nhiều năng lượng tích cực hơn vào cuộc sống của mình.

Đừng bị ám ảnh bởi những lo lắng, bất an thường trực hay những sai sót của chính mình. Lòng trắc ẩn và những sức mạnh phi thường bên trong cơ thể bạn có thể bị chôn vùi dưới nỗi sợ hãi.

Vì vậy, hãy bắt đầu yêu thương sức mạnh bên trong và tin vào chính bản thân mình. Hãy nghĩ về những thất bại nhưng bạn đã từng vượt qua để tự hào và sống tích cực.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 2

Khi bạn ngừng phàn nàn, bạn đã sẵn sàng để thay đổi

Nếu bạn liên tục phàn nàn về mọi thứ xảy ra, cuộc sống của bạn sẽ bị mắc kẹt và không thể thoát ra được. Không có gì là xấu nếu bạn chỉ thỉnh thoảng muốn kêu ca về mọi thứ.

Thế nhưng, sau vài phút thất vọng, hãy sẵn sàng thay đổi tình hình thay vì cứ học cách sống chung với nó. Tương tự, bạn không nên lại gần và tiếp xúc thường xuyên với những người hay kêu ca, phàn nàn bởi năng lượng tiêu cực của họ có thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Đừng để sự tiêu cực của người khác kìm hãm hạnh phúc  mà bạn xứng đáng có được.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 3

Khi biết yêu chính mình, bạn sẽ có thêm tình yêu

Khi muốn thu hút những điều tích cực trong cuộc sống, bạn sẽ thúc đẩy, tiếp cận và có một cái nhìn triển vọng về điều này.

Trước hết, hãy học cách đầu tư thời gian của bạn vào việc xây dựng mối quan hệ tốt với chính mình. Đây là tiếng nói bên trong bạn để động viên, khích lệ bản thân mỗi khi cảm thấy mình quá yếu đuối không thể tiếp tục.

Bạn tử tế với chính mình chính là cách bạn thể hiện điều đó với cả thế giới. Bạn sẽ thu hút được nhiều lòng trắc ẩn, sự yêu thương trong cuộc sống của mình từ phía mọi người xung quanh.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 4

Học cách nói “không” để thay đổi cuộc sống

Từ “không” có thể là một từ nhỏ bé nhưng lại có tác dụng thay đổi cuộc sống của bạn nếu biết sử dụng đúng. Dám nói “không” là sự đảm bảo cho thấy bạn có sức mạnh để đứng lên. Đừng ngại nói “không” với ai đó đang cố tình lợi dụng bạn hoặc ai đó làm điều gì khiến bạn không tin tưởng, khiến bạn từ bỏ sự tôn trọng.

Điều này nhằm đảm bảo về sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của bạn, hoặc cũng để bảo vệ những người mà bạn thực sự quan tâm.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 5

Khi có lòng biết ơn, bạn sẽ nhìn thấy những điều tốt đẹp xung quanh mình

Biết ơn là bước đầu tiên cho phép bạn đánh giá cao những người tốt và những điều tốt đẹp bạn có trong cuộc sống này. Khi bạn để tâm đến tất cả những gì bạn có, bạn có thể tận hưởng những điều đơn giản và cuộc sống đã ban tặng.

Điều này giúp bạn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở mọi người và ngay lập tức biết được rằng những ai xứng đáng để bạn dành nhiều thời gian cho họ, tập trung vào những điều khiến bạn gần hơn với hạnh phúc thực sự. Đánh giá cao những gì bạn có, mang đến một triển vọng tích cực để thu hút những rung cảm trong vũ trụ song hành với nó.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 6

Khi bạn sống với quá khứ, bạn không thể yêu hiện tại

Đừng trôi dạt mãi với quá khứ. Có thể những nỗi đau, sự tuyệt vọng tột cùng và những khoảnh khắc mà bạn đang cảm thấy hoàn toàn bị phản bội và tan vỡ.

Hãy tin rằng những điều này đến với bạn đều có lý do là để dạy cho bạn một thứ gì đó, để bạn bình tâm và có những bài học cho riêng mình. Tiến lên từ những vấp ngã khiến bạn mạnh mẽ hơn, để cuối cùng bạn có thể sống hết mình với từng khoảnh khắc của hiện tại.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 7

Khi ngừng theo đuổi những điều hoàn hảo hão huyền, bạn sẽ trông thấy hào quang

Ý tưởng về một cuộc sống hoàn hảo và một mối quan hệ đặc biệt hoàn hảo luôn được đánh giá quá cao. Nhưng khi bạn biết buông tay, bạn mới có thể nhìn thấy những tia sáng lấp lánh bên trong mình, trong môi trường xung quanh và trong những người ở cạnh bạn. 

Thực tế, không có niềm vui nào hoàn hảo tuyệt đối. Bạn phải tìm niềm vui đó trong mọi việc bạn làm. Cuối cùng, bạn sẽ mang trong mình một tâm trí tích cực, để người khác cũng nhìn thấy những tia sáng đó bên trong bạn.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 8

Cho đi để tiếp thêm sinh lực

Không có gì sai khi bạn biết “cho đi”, miễn là nó có lý do đúng đắn và chọn đúng người. Đừng “cho đi” như một nghĩa vụ hoặc để cầu mong nhận lại một thứ gì đó. Biết cho đi mang lại những niềm vui lớn trong cuộc sống của bạn, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 9

Khi cắt bỏ những lo lắng, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn

Các vấn đề sẽ xen vào cuộc sống của bạn với bất cứ lý do gì, dù cho bạn lo lắng hay bình tĩnh. Bạn không thể thay đổi được gì cả.

Vì thế, nếu để cho những nỗi lo lắng bủa vây, nó sẽ hút cạn năng lượng của bạn và gây ra những căng thẳng không cần thiết trong cuộc sống. Bạn có thể tách mình ra khỏi điều này để vững tâm làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 10

Khi nhu cầu tình cảm được đáp ứng, trái tim sẽ cởi mở hơn

Đừng quên rằng, sức mạnh bên trong của bạn rất mạnh mẽ. Không ai có thể lấy điều đó ra khỏi bạn trừ phi bạn cho phép. Vì vậy, hãy luôn giữ cho bản thân mình được hạnh phúc về mặt cảm xúc để rồi từ đó, trái tim có thể mở lòng và chào đón nhiều điều tốt đẹp hơn.

Làm ngay những điều này để năm mới tràn đầy tình yêu và năng lượng ảnh 11

Theo songmoi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ