7 đặc điểm của chồng có tính trăng hoa, chị em cẩn thận đề phòng

Chồng ngoại tình là điều không bà vợ nào mong muốn cả, thế nhưng sự thật là các anh chồng lại rất dễ bị cám dỗ ở bên ngoài làm cho mờ mắt mà phản bội vợ con.

7 đặc điểm của chồng có tính trăng hoa, chị em cẩn thận đề phòng

Đã là vợ chồng thì mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà đều nên được mang ra chia sẻ, bàn bạc với nhau để tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Thế nhưng nếu thấy chồng không hề thảo luận với mình về bất cứ chuyện gì, dù là đời sống riêng tư, bạn bè hay công việc thì các chị vợ hãy coi chừng nhé.

Rất có thể anh xã đang có nhân tình ở bên ngoài mà vợ thì chẳng biết gì. Với mẫu người đàn ông này, khi ở bên cạnh vợ, họ có thể vẫn quan tâm, nhưng khi không ở cùng nhau, họ cũng tỏ ra khá dửng dưng.

Thường xuyên chê bai vợ

Đàn ông thường xuyên chê bai vợ chứng tỏ đã chán vợ rồi. Nếu anh ta thường xuyên chê bai bạn chứng tỏ đang âm thầm so sánh với những người phụ nữ khác. Bạn cần cảnh giác, chăm sóc bản thân, làm đẹp ngay khi chưa quá muộn.

Đàn ông bước vào độ tuổi có đuôi 9

Đây là một kết quả vô cùng bất ngờ với các bà vợ đó ạ! Theo kết quả của một phân tích dữ liệu của các nhà nghiên cứu Mỹ, những người đàn ông ở độ tuổi 9 gồm có: 29, 39, 49, 59 thường có xu hướng ngoại tìn nhiều hơn.

Họ giải thích rằng, đàn ông ở độ tuổi này thường dễ có những quyết định điên rồ, nhạy cảm và dễ bị tấn công nhất.

Từng ngoại tình

Nếu chàng đã từng ngoại tình 1 lần thì chẳng có gì đảm bảo rằng anh ta có bồ bịch lần thứ 2 hay lần thứ n nữa không. Vì vậy các chị hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tha thứ cho chồng khi anh ta đã bồ bịch lần đầu tiên nhé.

Chồng có 7 đặc điểm này thì cứ hở ra là ĂN VỤNG, chị em nhớ cẩn thận đề phòng

Theo một nghiên cứu của American Psychological Convention, những người đã ngoại tình có nguy cơ ngoại tình cao hơn 3,5% so với những người chưa từng ngoại tình.

Đàn ông phụ thuộc kinh tế vào vợ

Những ông chồng phụ thuộc kinh tế vào vợ rất dễ ngoại tình. Lý do là vì phụ thuộc vợ nên anh ta không có tiếng nói trong gia đình, cảm thấy bị lép vế trước vợ, cảm thấy vai trò nam giới mình bị đe dọa, vì thế, họ ngoại tình như một cách để lấy lại sự cân bằng.

Đàn ông dễ cáu giận

Nếu chồng thường xuyên cáu giận, có thể nổi nóng với vợ bất cứ lúc nào, dù chuyện là nhỏ thì rất có thể, anh ta chẳng còn mặn mà gì với bạn nữa. Anh ta chỉ thích thú tìm thú vui bên ngoài và cứ thấy vợ là khó chịu. Đó là lý do khiến anh ta dễ nổi nóng với bạn.

Chồng có 7 đặc điểm này thì cứ hở ra là ĂN VỤNG, chị em nhớ cẩn thận đề phòng

Công việc của chàng thường xuyên phải đi công tác xa, nay đây mai đó

Thường những người đàn ông có công việc ổn định sẽ dễ "quản lý" hơn một người làm việc thời vụ bấp bênh, nay đây mai đó.

Bạn sẽ chẳng thể biết chàng đi đâu, làm gì, gặp gỡ những ai. Những người chồng khi phải xa vợ con sẽ rất dễ sa ngã và vòng tay của một cô nàng nào đó.

Chỉ cần có một người phụ nữ bên cạnh ân cần sẻ chia là chàng có thể nhanh chóng quên vợ con ngay lập tức.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.