Gia đình nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên không nợ tiền đối tượng

Liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, vừa qua trên mạng xã hội cũng như một số tờ báo thông tin về việc mẹ nạn nhân nợ đối tượng Vì Văn Toán một số tiền lớn, do đó, đối tượng Vì Văn Toán đã thuê bắt cóc nạn nhân để gây sức ép buộc gia đình phải trả nợ

Gia đình nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên không nợ tiền đối tượng

Tuy nhiên, chiều 9/4, cơ quan Công an tỉnh Điện Biên cho biết, không có căn cứ về việc gia đình nữ sinh giao gà bị sát hại nợ tiền kẻ chủ mưu như một số tờ báo và mạng xã hội đưa tin.

Thượng tá Dương Quốc Hoàn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Điện Biên: “Qua nắm tình hình, trên các trang mạng xã hội đăng một số thông tin là mẹ nạn nhân – cụ thể là chị Trần Thị Hiền nợ nhóm đối tượng này một số tiền lớn.

Trên cơ sở kết quả điều tra đến giờ phút này thì không có căn cứ nào để xác định việc bà Trần Thị Hiền nợ tiền nhóm đối tượng này. Cơ quan Cảnh sát điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ án này, để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật”.

Thượng tá Dương Quốc Hoàn cũng đề nghị các cơ quan báo chí, mạng xã hội không nên đăng tải những thông tin thiếu chính xác, không có sự kiểm chứng gây dư luận trái chiều về vụ án này.

Theo vnews.gov.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.