Gác bằng kỹ sư ĐH danh giá của Pháp, 8x Hà Thành trở thành “ông trùm” đồ da nhập

Tìm cho mình một hướng đi khác biệt, Đặng Vũ Thành (Thanhsheva) đã nỗ lực cống hiến và khẳng định được bản lĩnh của cá nhân với mong muốn mang những sản phẩm chuẩn, chất lượng tới tay người tiêu dùng sành điệu.

Gác bằng kỹ sư ĐH danh giá của Pháp, 8x Hà Thành trở thành “ông trùm” đồ da nhập
Gác bằng kỹ sư ĐH danh giá của Pháp, 8x Hà Thành trở thành “ông trùm” đồ da nhập ảnh 1

Đặng Vũ Thành (Thanhsheva)- người đượcmệnh danh "ông trùm" đồ da nhập Hà Thành

Với giới dân chơi sành hàng hiệu ở Hà Thành có lẽ không mấy ai không biết tới cái tên Đặng Vũ Thành (Thanhsheva). Anh từng làm giám đốc, quản lý cho khá nhiều thương hiệu đồ nhập lớn ở Hà Thành. Hiện tại, 8x được biết tới trong cương vị giám đốc của thương hiệu đồ da nhập Italy- Diogini.

Sinh năm 1983, từng tốt nghiệp tấm bằng loại khá của trường Paris 13 (Pháp) năm 2007. Có nhiều cơ hội việc làm tại trời Tây, tuy nhiên, vì đam mê công việc công việc kinh doanh, ao ước được thực hiện những dự định của mình tại Việt Nam 8x đã quyết định trở về nước.

Không lựa chọn việc trở thành một kỹ sư, anh Thành về nước theo đuổi con đường kinh doanh chứng khoán và lĩnh vực đồ da cao cấp nam. Giải thích về việc này, 8x điển trai cho hay: "Mình yêu thích kinh doanh và thời trang cao cấp. Chính vì vậy, khi trở về Việt Nam có thử trải qua nhiều ngành nghề nhưng mình vẫn nung nấu ý định phát triển sự nghiệp theo 2 hướng này.

Hiện tại, anh chàng dừng chân tại thị trường phân khúc đồ da nam cao cấp gắn liền với thương hiệu Diogini.
 

Gác bằng kỹ sư ĐH danh giá của Pháp, 8x Hà Thành trở thành “ông trùm” đồ da nhập ảnh 2

Anh Thành trong một sự kiện giải trí dành cho giới sành đồ hiệu ở Hà Thành.

Là một người sành sỏi trong lĩnh vực thời trang đồ hiệu cao cấp, anh Thành trăn trở: "Hiện nay thị trường đồ nhập ở Việt Nam còn nhập nhèm, nhiều thương hiệu nhái, dởm, dập mác đồ hiệu nhưng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng vẫn được bán tràn lan.

Hàng hiệu, từ hàng bình dân có giá trung bình thấp như H&M, Zara, River Island… cho tới các mặt hàng cao cấp dành cho giới thượng lưu như Hermes hay Dior, chỉ cần đó là một thương hiệu được ưa thích thì ngay lập tức đội quân hàng giả hàng nhái sẽ “vào cuộc” để tung ra thị trường những mẫu thiết kế giống y đúc nhưng có giá cả rẻ hơn gấp nhiều lần.

Hàng hiệu tuy có mẫu mã đẹp và chất lượng đỉnh cao song giá cả của chúng thì không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận được. Đánh vào tâm lý của nhiều khách hàng, hàng loạt cơ sở sản xuất đã copy các mẫu thiết kế của những hãng thời trang được ưa thích, sản xuất nó đại trà với giá cả rẻ tới giật mình.

Sự bùng nổ của hàng nhái (fake) trên khắp thế giới khiến cho các nhãn hàng phải đứng ngồi không yên khi thấy sản phẩm trí tuệ của mình bị ăn cắp trắng trợn và công khai. Trung Quốc từ lâu đã được coi là đế chế hàng fake khổng lồ nhất toàn cầu khi theo một thống kê, gần 90% số hàng giả, hàng nhái trên thế giới có nguồn gốc từ đây.Tại Quảng Châu, Trung Quốc, nơi được mệnh danh là “Thiên đường của hàng fake”, những nhãn hàng thời trang từ bình dân tới cao cấp được nhái lại, bày bán công khai với giá rẻ nếu bạn mua lẻ và giá rất rẻ nếu bạn mua sỉ . Ảnh hưởng của hàng fake đối với các nhãn hàng thời trang là vô cùng to lớn, khiến họ phải đau đầu giải quyết một bài toán khó mang tên bảo vệ hình ảnh thương hiệu".

Với trăn trở về thị trường hàng nhái tràn lan ở Việt Nam, tạo dựng một địa chỉ uy tín cho những người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm chất lượng, "chuẩn" nguồn gốc xuất xứ là phương châm kinh doanh lớn của vị giám đốc 8x này.

Gác bằng kỹ sư ĐH danh giá của Pháp, 8x Hà Thành trở thành “ông trùm” đồ da nhập ảnh 3

Với trăn trở về thị trường hàng nhái tràn lan ở Việt Nam, tạo dựng một địa chỉ uy tín cho những người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm chất lượng, "chuẩn" nguồn gốc xuất xứ là phương châm kinh doanh lớn của vị giám đốc 8x.

Đồ da rất bền, dùng rất thích nên việc mong muốn được sở hữu một món đồ (giày dép, túi ví) bằng da thật là điều rất đáng lưu tâm của mọi người. Hàng thật giả lẫn lộn trên thị trường rất nhiều nên mọi người nhiều khi không thể tự phân biệt được mà phó mặc vào sự uy tín của cửa hàng mình mua. Chính vì vậy, ngoài việc là một "người tiêu dùng thông thái", theo anh Thành khách hàng cần tìm đến một địa chỉ uy tín, tin cập để mua những sản phẩm đồ da mà nhất là đồ nhập ngoại.

"Thương hiệu Diogini bên anh là tên hệ thống cửa hàng sẽ phân phối và chuyên bán các sản phẩm đồ da cao cấp cho nam giới chứ không phải dập mác Diogini. Các thương hiệu made in Italy bên mình đang phân phối gồm Fabiano Ricci, Minichino, Adpel và sắp tới sẽ phát triển phân phối 1 vài thương hiệu nữa. Giá cả, chất lượng và uy tín là những điều mà đội ngũ nhân sự của Diogini đã và đang nỗ lực không ngừng xây dựng"- anh Thành quả quyết.
 

Gác bằng kỹ sư ĐH danh giá của Pháp, 8x Hà Thành trở thành “ông trùm” đồ da nhập ảnh 4
Gác bằng kỹ sư ĐH danh giá của Pháp, 8x Hà Thành trở thành “ông trùm” đồ da nhập ảnh 5

Những sản phẩm nhập ngoại uy tín được bày bán ở thương hiệuDiogini

Chia sẻ về kỳ vọng của bản thân trong tương lai, anh Thành chia sẻ mong muốn cùng cộng sự của mình phát triển thương hiệu Diogini sớm trở thành thương hiệu phấn phối đồ da nam cao cấp made in Italy lớn nhất Việt Nam, không ngừng mở rộng hệ thống đẩy mạnh thương hiệu đến với khách hàng trong thời gian tới.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.