Em vợ Văn Quyết và chuyện tình đặc biệt với nam vương AFF Cup 2018

Với Quỳnh Anh, Duy Mạnh thuộc mẫu cầu thủ soái ca đi đá bóng nên họ yêu nhau cũng theo cách lãng mạn nhất.

Em vợ Văn Quyết và chuyện tình đặc biệt với nam vương AFF Cup 2018

Mới đây, hình ảnh Quỳnh Anh đi mua đồ ăn chuẩn bị cho bạn trai mang sang Philippines khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ai cũng khen Duy Mạnh đá bóng giỏi, lại có bạn gái xinh đẹp, khéo léo, biết chăm lo cho từng chút.

Hẳn nhiều người cũng tò mò vì sao Quỳnh Anh đã bị Duy Mạnh “cưa đổ” một cách ngoạn mục. Chuyện tình yêu của hai người bắt đầu từ năm 2015, hồi đó Quỳnh Anh dự bữa tiệc chào đón CLB Man City sang Việt Nam.

Lúc đó, Duy Mạnh bất ngờ ga lăng nhường ghế cho người đẹp. Chỉ một hành động như thế thôi thì Duy Mạnh đã có được thiện cảm rất lớn từ Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh đã bị sự ga lăng của Duy Mạnh chinh phục.
Quỳnh Anh đã bị sự ga lăng của Duy Mạnh chinh phục.

Có một điểm rất đặc biệt là Duy Mạnh đi đá bóng nhưng có nhan sắc thuộc diện “công tử”, với làn da trắng, cao ráo và nụ cười tỏa nắng trên khuôn mặt nhìn kiểu thư sinh.

Gắp nhau trong một bữa tiệc bóng đá, gia đình Quỳnh Anh lại có liên quan mật thiết với bóng đá. Cha Quỳnh Anh là ông Nguyễn Giang Đông, sếp CLB Sài Gòn, anh rể Văn Quyết là ngôi sao của bóng đá Việt Nam đương thời. Đôi bạn trẻ sớm tìm được tiếng nói chung để rồi trở thành cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá Việt.

Nếu như Quỳnh Quynh “thân cò” dậy sớm lặn lội đường xa mua đồ tiếp tế cho Mạnh đi đá bóng, thì chàng tuyển thủ Việt Nam cũng không ít lần… bỏ rơi bạn vì bạn gái. Đó là tính cách rất đáng yêu của Duy Mạnh khi có thể quên cả thế giới vì người yêu.

Thậm chí, hôm mừng công U23 Việt Nam thì Duy Mạnh đứng ngồi không yên, mang nước đi tìm bạn gái vì lo Quỳnh Anh bị khát.

Hai bạn trẻ được ví như đôi tình nhân đẹp nhất làng bóng đá Việt.
Hai bạn trẻ được ví như đôi tình nhân đẹp nhất làng bóng đá Việt.

Hơn hai năm yêu nhau, Duy Mạnh - Quỳnh Anh không ngần ngại công khai tình yêu. Họ chẳng có gì giấu fan hâm mộ. Duy Mạnh và Quỳnh Anh xem chuyện này là điều hiển nhiên, vì yêu nhau mà giấu không dám công khai, không dám sống thật với tình yêu thì chưa thể nói là yêu.

Đó cũng là cách chàng cầu thủ được ví như “nam vương” AFF Cup 2018 cho tất cả biết anh đã có bóng hồng xinh đẹp, không quan tâm đến những hot girl khác. Ngược lại, Quỳnh Anh khéo léo, có những ứng xử thông minh trên mạng xã hội, không bao giờ làm ảnh hưởng đến hình ảnh bạn trai.

Họ đang rất hạnh phúc bên nhau trước khi mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.
Họ đang rất hạnh phúc bên nhau trước khi mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh đúng là trời sinh một cặp. Chàng đẹp trai, đá bóng giỏi, ngoan hiền, nàng xin xắn, thông minh, giỏi giang trong công việc.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.