Dùng tiền giả mua chai nước, cả nhà 5 người bị bắt

Một gia đình người Anh đã bị bắt tại khu nghỉ mát ven biển ở Santa Ponsa, phía tây Mallorca khi dùng tờ 50 bảng giả để mua một chai nước.

Dùng tiền giả mua chai nước, cả nhà 5 người bị bắt

Cả 5 thành viên trong gia đình này đều bị bắt do nghi vấn dùng tiền giả chi trả cho chuyến du lịch của mình.

Cảnh sát cho biết những người này đã dùng một loạt những tờ 50 bảng giả để thực hiện nhiều giao dịch mua bán, và bị bắt khi một thành viên gia đình đưa ra 50 bảng để mua một chai nước rồi nhận tiền trả lại là tiền thật. Anh ta bị nghi ngờ và cảnh sát đã được gọi đến.

Cảnh sát xác nhận cả 5 thành viên trong gia đình này đều đến Mallorca trong vai trò khách du lịch, và được mô tả là “người Anh hay Ai-len”. Chưa có thông tin chi tiết về tuổi hay quan hệ giữa các thành viên cũng như họ từ vùng nào đến.

Dùng tiền giả mua 1 chai nước, cả nhà 5 người bị bắt - 1

5 thành viên trong một gia đình người Anh đã bị bắt tại khu nghỉ mát ven biển ở Santa Ponsa, phía tây Mallorca vì tiêu tiền giả.

Đại diện phía cảnh sát cho biết: “Những tờ tiền được làm giả với chất lượng cao, sờ vào rất giống với tiền thật, chỉ có sai lệch ở hình chìm và các hệ thống bảo mật khác khiến việc phát hiện trở nên khó khăn”.

Dùng tiền giả mua 1 chai nước, cả nhà 5 người bị bắt - 2

Những tờ tiền được làm giả với chất lượng cao, sờ vào rất giống với tiền thật.

Tờ tiền giả được tiêu trong một cửa hàng gần khách sạn nơi gia đình này ở. Cả 5 người đều bị bắt do tình nghi tiêu thụ tiền giả. Chưa rõ cảnh sát nghi ngờ họ tiêu thụ hay trực tiếp làm những tờ tiền bất hợp pháp này.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.