Động viên Đoàn thể thao học sinh Việt Nam tham dự ASEAN School Games lần thứ 8

GD&TĐ - Hôm nay (20/7), tại Hà Nội, Bộ GD&ĐT tổ chức gặp mặt, động viên các thành viên trong Đoàn thể thao học sinh Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Học sinh Đông Nam Á - ASEAN School Games lần thứ 8 năm 2016 sắp diễn ra tại Chiangmai (Thái Lan).

Ông Ngũ Duy Anh tặng hoa cho Đoàn Thể thao học sinh Việt Nam trước thềm ASEAN School Games lần thứ 8
Ông Ngũ Duy Anh tặng hoa cho Đoàn Thể thao học sinh Việt Nam trước thềm ASEAN School Games lần thứ 8

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Ngũ Duy Anh – Vụ trưởng Vụ Công tác Học sinh - Sinh viên (Bộ GD&ĐT) - mong rằng trong quá trình tham gia tại Đại hội, các thành viên trong đoàn thể thao học sinh Việt Nam thể hiện được tinh thần đoàn kết, thể hiện trí tuệ, kinh nghiệm, nét văn hóa của học sinh Việt Nam với các Đoàn thể thao nước bạn tại Đại hội.

Đồng thời đề nghị Đoàn ban hành nội quy cụ thể cho các hoạt động, sinh hoạt để các thành viên trong đoàn nắm và tuân thủ; Phân công cụ thể các thành viên đảm nhiệm các công tác bảo vệ, chăm sóc các VĐV trong sinh hoạt, tập luyện, thi đấu để vừa đảm bảo an toàn nhưng không gây áp lực, tạo không khí tươi vui, thoải mái để các em phát huy năng lực, phong độ tốt nhất trong suốt thời gian tham gia thi đấu tại Đại hội.

Đối với các VĐV, ông Ngũ Duy Anh đề nghị: Trong quá trình thi đấu, các VĐV trong Đoàn phát huy tinh thần đoàn kết, cố gắng thi đấu hết khả năng của mình để đạt thành tích cao nhất tại Đại hội;

Bên cạnh đó là nắm chắc quy định của Ban tổ chức Đại hội, luật pháp của đất nước Thái Lan để chấp hành cho tốt, tạo được không khí an toàn, tươi vui, thoài mái trong cả quá trình tham gia Đại hội.

Đoàn thể thao học sinh Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Học sinh Đông Nam Á lần thứ 8 - Năm 2016 tại Thái Lan lần này gồm 64 thành viên; Tham gia thi đấu ở 4/10 môn thể thao tại Đại hội: Thể dục, Bóng bàn, Điền kinh, Bơi lội.

Ngày 21/7, Đoàn sẽ lên đường, chính thức tham gia Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 8.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.