Đồng Tháp lập đường dây nóng tại các bến phà, đò

GD&TĐ - Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Tháp vừa yêu cầu Sở GTVT cùng các đơn vị kiểm tra chấn chỉnh ngay đối với các bến phà, bến khách ngang sông hoạt động chưa đảm bảo an toàn giao thông theo quy định.

Đồng Tháp lập đường dây nóng tại các bến phà, đò

Đặc biệt thiết lập hệ thống tiếp nhận thông tin (số điện thoại, email) và lắp đặt tại vị trí của bảng niêm yết giá cước để kịp thời tiếp nhận các ý kiến phản ánh của tổ chức, công dân.

Theo đó, Sở GTVT thường xuyên kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm các quy định về bảo đảm an toàn giao thông tại các bến khách ngang sông. Xử lý nghiêm vi phạm quy định về giá vé nhằm đảm bảo cho việc đi lại của người dân được an toàn.

Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy và Công an huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Thanh tra giao thông tăng cường kiểm tra hoạt động của các bến phà, bến khách ngang sông; kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, tổ chức cưỡng chế, tham mưu Ban An toàn giao thông đình chỉ hoạt động phương tiện, bến phà, bến khách ngang sông không bảo đảm điều kiện an toàn.

Các xã, phường, thị trấn thiết lập hệ thống tiếp nhận thông tin (số điện thoại, email) và lắp đặt tại vị trí của bảng niêm yết giá cước để kịp thời tiếp nhận các ý kiến phản ánh của tổ chức, công dân về sự không hài lòng đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các bến khách ngang sông và trên phương tiện chở khách ngang sông…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.