Tác giả sách “Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z” là CEO Nguyễn Mến, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần thời trang MC Việt Nam.
Nguyễn Mến cũng là diễn giả được yêu thích của nhiều trường doanh nhân uy tín và chuỗi chương trình hội thảo về khởi nghiệp do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam các tỉnh thành tổ chức trong năm 2020 và 2021.
“Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z” được chia thành ba phần chính: phần 1 - Những yếu tố nền tảng bạn phải có trong kinh doanh; phần 2 - Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z; phần 3 - Những câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh thời trang thành công.
Nếu như phần đầu là những kiến thức chung nhất về kinh doanh, thì phần hai là nội dung chính của cuốn sách với những kiến thức thực chiến đã được tác giả đúc rút từ 8 năm kinh doanh thời trang, trả lời gần 40 vấn đề mà người kinh doanh thời trang nào cũng muốn hỏi.
Phần ba của cuốn sách là những chia sẻ cụ thể, người thực việc thực từ chính các đại lý tiêu biểu của Công ty cổ phần thời trang MC Việt Nam mà tác giả là tổng giám đốc, để minh chứng cho các kiến thức đã được chia sẻ trong cuốn sách.
Trước khi viết cuốn sách này tác giả, CEO Nguyễn Mến cho biết đã làm nhiều cuộc khảo sát đối tượng bạn đọc hướng tới là những người muốn khởi nghiệp kinh doanh thời trang. Kiến thức trong cuốn sách chính là câu trả lời cho những câu hỏi, những băn khoăn, lo lắng mà ai muốn kinh doanh thời trang cũng quan tâm.
Tác giả Nguyễn Mến tự tin chia sẻ đây là cuốn sách đầu tiên về kinh doanh thời trang thực chiến ở Việt Nam: “Những gì tôi viết trong cuốn sách này đều là những điều công ty tôi đã và đang làm, từ đó đã đạt được nhiều kết quả tốt.
Chúng cũng là những kinh nghiệm được đúc rút bởi hàng trăm đại lý đang kinh doanh đạt hiệu quả cao của chúng tôi trên toàn quốc.
Nên nếu bạn đang trong giai đoạn khởi nghiệp hoặc muốn bước vào làm công việc kinh doanh thời trang thì chỉ cần đọc và làm theo cuốn sách này thôi, chắc chắn cơ hội thành công của bạn sẽ tăng thêm rất nhiều”.