Chúng Huyền Thanh bế con xem chồng chụp ảnh cưới với Katleen Phan Võ

Nữ người mẫu đưa bé Joyce lên Đà Lạt ủng hộ ông xã Jay Quân đóng phim, đóng MV cùng con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân.

Chúng Huyền Thanh bế con xem chồng chụp ảnh cưới với Katleen Phan Võ
[Caption]Chuyến thăm ngẫu hứng của bà xã và con trai khiến Jay Quân vỡ òa trong bất ngờ. Không động lực nào cổ vũ chàng diễn viên điển trai hiệu quả hơn sự hiện diện của hai mẹ con. Mặc dù lên Đà Lạt để chứng kiến cảnh chồng diện đồ cưới với cô gái khác nhưng Chúng Huyền Thanh không hề giận dỗi mà còn coi đây là kỷ niệm đáng nhớ với cả gia đình.

Biết chồng đang đóng phim ở Đà Lạt, Chúng Huyền Thanh không báo trước mà đột ngột bế con trai lên thăm Jay Quân. Chàng ca sĩ rất bất ngờ và vui sướng khi được gặp vợ con.

Bé Joyce gần một tuổi, trắng trẻo, đẹp trai giống bố. Jay Quân hiện hoạt động ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Anh cho biết bà xã và con trai là động lực lớn để anh phấn đấu phát triển sự nghiệp.

Bé Joyce gần một tuổi, trắng trẻo, đẹp trai giống bố. Jay Quân hiện hoạt động ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Anh cho biết bà xã và con trai là động lực lớn để anh phấn đấu phát triển sự nghiệp.

Jay Quân mớicó buổi chụp ảnh cưới để minh họa cho MV Khi anh quay đi -nhạc phim Lật mặt: Nhà có khách. Chúng Huyền Thanh tỏ ra thích thú khi có dịp chứng kiến chồng diễn tình tứ với cô gái khác.

Jay Quân mớicó buổi chụp ảnh cướiminh họa cho MV "Khi anh quay đi" -nhạc phim "Lật mặt: Nhà có khách". Chúng Huyền Thanh tỏ ra thích thú khi có dịp chứng kiến chồng diễn tình tứ với cô gái khác.

[Caption] Tuy chỉ là một MV ca nhạc nhưng

Jay Quân hóa thân bạn trai của Katleen Phan Võ trong phim điện ảnh mới. Cặp đôi quay cảnh chụp ảnh cưới trong không gian lãng mạn, đầy chất thơ của Đà Lạt.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Jay Quân thừa nhận anh bị khớp khi chụp ảnh cưới với người con gái khác trước mặt vợ con. Có lẽ vì tôi là diễn viên mới nên còn khá e dè với các cảnh tình cảm. Gặp đúng ngày bà xã lên tận phim trường thăm tôi như đơ luôn, không thể diễn được. Loay hoay khá lâu tôi mới hoàn thành nhiệm vụ. Ngược lại, Huyền Thanh không hề ghen mà chỉ thấy cườikhi nhìn tôi tình tứ với Katleen, Jay Quân kể lại.

Chia sẻ vớiNgoisao.net,Jay Quân thừa nhận anh bị "khớp" khi chụp ảnh cưới với côgái khác trước mặt vợ con. "Có lẽ vì tôi là diễn viên mới nên còn khá e dè với các cảnh tình cảm. Gặp đúng ngày bà xã lên tận phim trường thăm, tôi như đơ luôn, không thể diễn được. Loay hoay khá lâu tôi mới hoàn thành nhiệm vụ. Ngược lại, Huyền Thanh không hề ghen mà chỉ cườikhi nhìn tôi tình tứ với Katleen", Jay Quân kể lại.

[Caption] Mẫu bạn trai làm Kat ấn tượng nhất đó là 2 từ bản lĩnh, về nhan sắc thì em chưa từng xem nó như 1 tiêu chuẩn để chọn người yêu nhưng bản lĩnh là điều không thể thiếu. Trong tình cảm, Kat quan tâm vào sự tương đồng về quan điểm và cách sống hơn, bất kể ngành nghề nào. 2. Gia đình từ trước đến giờ chưa cấm cản Kat về tình cảm tuy nhiên vẫn luôn nhắc nhở rằng ở lứa tuổi trẻ nên quan tâm vào phát triển con đường sự nghiệp ổn định. 3. bản thân Kat là diễn viên trẻ và theo quan niệm của em nghệ thuật thì luôn là sự thử thách, khám phá. Thế nên nếu cảnh nóng để nhằm mục đích truyền tải hình ảnh nhân vật, tác phẩm tốt hơn, em vẫn có thể xem xét . Việc đóng cảnh nóng vì mục đích nghệ thuật và cởi áo quần để gây sự chú ý theo em là hai phạm trù khác nhau. Mỗi diễn viên sẽ có những sự lựa chọn khác nhau và tất nhiên họ cũng sẽ phải nhận lấy những điều tích cực hay tiêu cực từ chính những quyết định của họ. Em không nhận xét hay bình phẩm, nhưng với bản thân, em nghĩ mình có đủ sự tỉnh táo để cân nhắc khi đứng trước những trường hợp tương tự.

Katleen Phan Võ - con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân - bắt nhịp khá nhanh khi đóng cặp cùng Jay Quân. Cô có dịpkhoe nhan sắc xinh tươi, gợi cảm ở tuổi 22 trong lần đầu đóng vai chính trên màn ảnh rộng.

[Caption] 4. Được mọi người biết đến là may mắn với Kat, nhưng ở hiện tại em đang phát triển con đường sự nghiệp riêng của mình , và mong sau này mọi sự cố gắng sẽ được khán giả đón nhận với vai trò diễn viên hơn là hình ảnh con gái của chưởng môn phái Vịnh Xuân. 5. Kat chưa bao giờ phải đối mặt với những lời mời khiếm nhã. Bản thân em có giá trị của riêng mình để có đủ sự tỉnh táo nếu đứng trước những trường hợp tương tự. 6. Em không có ý kiến gì về quyết định và sự lựa chọn của 1 cá nhân về việc đổi tình lấy vai diễn. Riêng bản thân em đang là diễn viên trẻ muốn thử sức bằng chính khả năng của mình vì thế em muốn lấy thực lực của bản thân đổi lấy vai diễn. Nếu dựa vào những yếu tố khác thì đó sẽ khó là con đường sự nghiệp dài và bền vững.

Ngoài đời, Katleen khá kín tiếng về tình cảm. Cô cho biết thích những người đàn ông bản lĩnh và chỉ yêu người nào cóquan điểm, cách sống tương đồng với mình.

[Caption]Lật Mặt: Nhà có khách dự kiến được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12.04.2019. Nhưng ngay từ tối ngày 10.04, các khán giả đang nôn nóng được thưởng thức tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lý Hải đã có thể gặp nhóm bạn của Vy và những vị khách rùng rợn trong các suất chiếu sớm sneakshow của bộ phim.

Phim "Lật mặt: Nhà có khách" với sự tham gia của Jay Quân - Katleen Phan Võ dự kiến ra rạp từ ngày 12/4. Trước đó, ngày 10/4 phim có suất chiếu sớm phục vụ khán giả.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.