Chương trình được diễn ra tại các Trường CĐ, ĐH trên địa bàn TP Cần Thơ, thu hút rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là các sinh viên. Tại chương trình, đại diện đoàn Vietjet đã có những chia sẻ về nghề nghệp, môi trường làm việc, những thử thách, khó khăn, niềm vui, nỗi buồn trong nghề tiếp viên hàng không. Giúp sinh viên có góc nhìn đa chiều và những hiểu biết sâu sắc về vị trí công việc mà các em đang mơ ước.
Ngày hội giới thiệu việc làm của VietjetAir tại Trường Đại họcTây Đô |
Bên cạnh đó, đoàn Vietjet có dịp tiếp xúc, lắng nghe và giải đáp những vướng mắc của ứng viên về điều kiện tuyển dụng, cơ hội thăng tiến cùng những gì liên quan đến nghề tiếp viên hàng không nói riêng và cơ hội trở thành một thành viên của VietjetAir nói chung.
Điều này tạo nên sự gắn kết, gần gũi, tạo tâm lý thoải mái, tự tin và giúp những ứng viên tiềm năng quyết tâm đến với cơ hội việc làm tại Vietjet trong đợt tuyển dụng chính thức tại khu vực Cần Thơ vào cuối tháng 6 và tháng 11/2019.
Đông đảo sinh viên quan tâm đến tham dự sự kiện |
Trong tháng 4/2019, VietjetAir đưa vào hoạt động 5 đường bay mới từ Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đến Hải Phòng, Vinh (Nghệ An), Thanh Hóa, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng).
Với nhu cầu ngày càng lớn và khắt khe về nhân lực của ngành hàng không, Vietjet đã thiết kế chương trình đào tạo và các khóa huấn luyện chuyên nghiệp giúp các ứng viên yên tâm với môi trường làm việc năng động và nhiều thử thách.
VietjetAir đang nỗ lực trao cơ hội cho các sinh viên trong đợt tuyển dụng chính thức tại khu vực Cần Thơ vào cuối tháng 6 và tháng 11/2019 |
Đáng chú ý là tháng 11/2018, hoàn tất việc xây dựng Học viện Hàng không Vietjet và hợp tác với Airbus lắp đặt hệ thống buồng lái mô phỏng tàu bay và các thiết bị huấn luyện khác để đưa vào hoạt động.
Với trang thiết bị hiện đại và quy mô đạt tầm cỡ khu vực, việc khai trương và đưa vào sử dụng Học viện Hàng không Vietjet là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển giúp hiện đại hóa và đảm bảo sự ổn định cho công tác huấn luyện - đào tạo, tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian, tạo được niềm tin của ứng viên khi làm việc và sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.