Biết con trai ế lâu năm có đối tượng tán tỉnh, bố làm một chuyện khiến cô gái "ngớ người"

Biết con trai ế lâu năm có đối tượng tán tỉnh, bố làm một chuyện khiến cô gái "ngớ người"

Người ta thường nói có con gái ế chẳng khác nào như "ôm bom nổ chậm". Nhưng việc có con trai đến tuổi "dựng vợ" mà vẫn chưa có động tĩnh gì cũng khiến nhiều phụ huynh lo lắng không kém.

Mới đây, trên diễn đàn một anh chàng nhát gái chia sẻ về tác động bố khiến người trong mộng siêu lòng: "Bố em mới tập chơi facebook admin ạ, không biết bằng phương pháp số học nào mà bố em lại lần ra được facebook của cô bạn gái em đang tán. Thế là bố em mạnh dạn add friend rồi nhắn tin luôn ạ.

Hôm qua bạn gái ấy rủ em đi ăn, đến trưa nay thì mới kể cho em lại vụ này, phải công nhận là bố em đỉnh thật, không có bố thì em không tán được gái rồi".

con trai ế, tuyển vợ, giới trẻ

Nhờ bố mở lời mà chàng trai đã "cưa đổ" người trong mộng.

Kèm theo đó là đoạn chụp màn hình tin nhắn của bố chàng trai và cô gái. Trong đó, ông bố vào thẳng vấn đề, giới thiệu những ưu điểm của con trai, mức lương và thiện chí từ phía gia đình.

Trước đề cập quá ư dễ thương từ phía phụ huynh, cô gái đáp lại ngắn gọn: "Chú cứ đùa cháu". Thế nhưng sau đó, cô gái đã cho một chàng trai một cơ hội tìm hiểu.

con trai ế, tuyển vợ, giới trẻ

Ông bố đề cập chuyện cưới xin cho con trai vào cuối năm và mời cô gái sang nhà ăn cơm.

Theo Công lý & Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.