Bị bàn giao nhầm nhà, người đàn ông đập phá sửa căn hộ hàng xóm

Một ngày anh Lan (Trung Quốc) ghé thăm căn chung cư mới mua thì thấy vôi vữa khắp nhà, các bức tường bị đập phá.

Bị bàn giao nhầm nhà, người đàn ông đập phá sửa căn hộ hàng xóm

Ngôi nhà anh Lan mua là phòng 4, tầng 3 một khu chung cư ở Vĩnh Xuyên (Trùng Khánh). Vào tháng 6 năm nay, chủ đầu tư gửi cho anh Lan thông báo bàn giao. Tuy nhiên vì bận việc nên anh không trải qua các thủ tục giao nhận nhà. Đến ngày 29/9, anh Lan dành thời gian ghé qua ngôi nhà mới.

Bước vào nhà của mình, anh sốc khi thấy hai công nhân đang năng nổ làm việc, trên nền đầy xi măng, sỏi, vữa, thép. Một số bức tường bị đập phá. Gặp chủ xây dựng họ Hou thì người này cho biết được một người tên Tang giao chìa khóa tới sửa.

Căn hộ của anh Lan bị người hàng xóm sửa. Ảnh: Xuehua.

Căn hộ của anh Lan bị người hàng xóm sửa.

Liên hệ với anh Tang, người này cho biết nhận được chìa khóa giao nhà từ chủ đầu tư. Sau đó anh Tang đã giao 10.000 tệ cho anh Hou sửa lại căn hộ theo đúng ý mình. Xảy ra vụ việc nhầm lẫn hy hữu này anh Tang cảm thấy "xấu hổ".

Hóa ra sai lầm bắt nguồn từ chủ đầu tư. Họ đã bàn giao nhầm chìa khóa của nhà anh Lan cho anh Tang - người vốn cũng mua phòng 4, nhưng thuộc tầng trên, theo Xuehua. Chủ đầu tư cho biết sẵn sàng bồi thường.

Anh Lan, chủ nhân thực sự căn hộ cảm thấy không thoải mái khi nhà bị sửa tứ tung. Việc làm lại nhà cũng cần chi phí đáng lo với anh. Hiện hai bên chủ nhà và chủ đầu tư vẫn chưa đạt được thỏa thuận giải quyết vụ việc.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.