Bên trong khu Gangnam giàu nhất thủ đô của Hàn Quốc

Gangnam là một quận của Seoul (Hàn Quốc). Việc sở hữu bất động sản ở đây từ lâu được xem như biểu tượng đẳng cấp của giới nhà giàu.

Phường Cheongdam-dong ở quận Gangnam là một trong những khu vực giàu có nhất Seoul. Năm 1967, nơi đây là những vườn lê. Từ cuối thập niên 70, nơi này bắt đầu phát triển thành khu của những người giàu mới nổi. Ảnh: TruthPR.
Phường Cheongdam-dong ở quận Gangnam là một trong những khu vực giàu có nhất Seoul. Năm 1967, nơi đây là những vườn lê. Từ cuối thập niên 70, nơi này bắt đầu phát triển thành khu của những người giàu mới nổi. Ảnh: TruthPR.
Ben trong khu Gangnam giau nhat thu do cua Han Quoc hinh anh 2

 Ở Gangnam, việc sở hữu đất đai, nhà cửa không chỉ chứng tỏ bạn có tiền mà còn được xem như một biểu tượng đẳng cấp. Trái với giá bán đắt đỏ, nhiều tòa nhà ở đây có vẻ bình thường, không lộng lẫy hay hoành tráng như nhiều người tưởng tượng. Ảnh: Business Insider.

Ben trong khu Gangnam giau nhat thu do cua Han Quoc hinh anh 3

 Dấu hiệu lớn nhất thể hiện sự giàu có của người sống ở đây là những chiếc xế hộp sang trọng đỗ đầy các con phố, từ Mercedes, Audi, Maserati, Tesla đến Range Rover... Ảnh: Business Insider.

Ben trong khu Gangnam giau nhat thu do cua Han Quoc hinh anh 4

 Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của người Hàn Quốc, nhất là ở quận Gangnam. Theo ước tính, ở đây có khoảng 500 thẩm mỹ viện, thực hiện hàng triệu thủ thuật mỗi năm. Ảnh: NPR.

Ben trong khu Gangnam giau nhat thu do cua Han Quoc hinh anh 5

 Trên con phố Apgujeong Rodeo nổi tiếng của Gangnam, bạn sẽ tìm thấy Galleria - siêu thị mua sắm hàng xa xỉ nổi tiếng nhất xứ kim chi. Nơi này có đủ các thương hiệu cao cấp trên thế giới như Louis Vuitton, Gucci, Prada... Ảnh: Business Insider.

Ben trong khu Gangnam giau nhat thu do cua Han Quoc hinh anh 6

Cạnh Galleria là phố thời trang Cheongdam, một trong những con phố nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Phần lớn gia đình giàu nhất Hàn Quốc sở hữu các khu bất động sản gần phố thời trang Chaeongdam.

Nơi này có những cửa hàng sang trọng như Cartier, Louis Vuitton... Nhiều người còn đùa rằng thật khó có thể tìm thấy một thương hiệu thời trang cao cấp không có mặt tại đây. Ảnh: Business Insider.

Ben trong khu Gangnam giau nhat thu do cua Han Quoc hinh anh 7

 Con phố này còn được gọi là đường K-Star, do là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty giải trí đình đám như SM, JYP, Cube Entertainment... 17 bức tượng biểu trưng cho các ngôi sao nổi tiếng được đặt dọc đường, thu hút người hâm mộ.

Các fan cũng tụ tập ngoài cửa các công ty để có thể thấy thần tượng của mình tới luyện tập. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch giới trẻ Việt mê đắm khi đến với xứ kim chi. Ảnh: Koreatodo.

Ben trong khu Gangnam giau nhat thu do cua Han Quoc hinh anh 8
Khu vực này có vô số nhà hàng và quán cà phê hạng sang với giá tiền không hề thấp. Bạn cũng có thể nghỉ chân ở một trong nhiều nhà hàng thường được sao K-Pop ghé thăm, The Class là một ví dụ. Ảnh: Business Insider.
Ben trong khu Gangnam giau nhat thu do cua Han Quoc hinh anh 9

Điểm thú vị cho du khách đến đây đây là công viên Cheongdam rộng lớn với không gian xanh trong lành. Đây cũng là nơi người dân Hàn Quốc thường tới chơi thể thao, đi bộ và nghỉ ngơi.

Quanh công viên, nhiều khu nhà có cổng riêng đều dành cho những người giàu có. Ảnh: Business Insider.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ