Bé trai 3 tuổi sống sót kỳ diệu trong vụ tai nạn kinh hoàng, ôtô bẹp dúm

5 ôtô đâm nhau trên cao tốc ở Trung Quốc khiến một người chết và 5 người mắc kẹt trên xe, trong đó có một hành khách nhí.

Bé trai 3 tuổi sống sót kỳ diệu trong vụ tai nạn kinh hoàng, ôtô bẹp dúm

Trưa 24/12 trên cao tốc Bắc Kinh - Côn Minh thuộc địa phận tỉnh Tứ Xuyên, tai nạn liên hoàn xảy ra giữa 5 ôtô, gồm cả xe con, xe tải và xe bồn chở nhiên liệu. Hai ôtô con bị chèn giữa 3 cỗ xe tải trọng lớn và dập nát. Hậu quả là một người tử vong và 6 người khác bị thương, trong đó 5 người bị kẹt trên xe.

Hai ôtô con gồm một chiếc Mercedes và một Chevrolet đều màu trắng. May mắn là xe bồn chở đầy nhiên liệu không bị rò rỉ sau va chạm.

Trên xe Chevrolet có 3 người bị kẹt lại gồm nữ tài xế, một bé trai khoảng 3 tuổi và một người đàn ông khoảng 50 tuổi ở ghế sau. Hai phụ nữ trên xe Mercedes đều ở ghế sau. 

"Con ơi, các chú lính cứu hỏa đang ở đây và sẽ sớm đưa con ra ngoài", một lính cứu hỏa vỗ về đứa trẻ trong lúc nỗ lực cứu các nạn nhân. Vì chiếc Chevrolet bị chèn giữa hai xe tải và dập móp nghiêm trọng nên quá trình cứu hộ khó khăn hơn so với xe Mercedes. Đứa bé khóc liên tục từ trong cabin. Sau khoảng 3 tiếng tất cả nạn nhân mới được giải cứu.

Địa hình nơi xảy ra tai nạn là đoạn đường vào cua và hơi dốc, thường xuyên xảy ra va chạm, đặc biệt khi trời mưa và mặt đường trơn ướt. Hiện không rõ ai là người có lỗi trong tai nạn trên.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.
Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.