Ba giám khảo Việt Nam lý giải việc Huyền My chỉ lọt Top 10

GD&TĐ -Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Peru - Maria Jose Lora. Huyền My dừng chân ở Top 10. Ngay sau đó, người đẹp đã chia sẻ trên trang cá nhân: Xin lỗi mọi người!

Huyền My khóc khi kết quả chỉ dừng lại ở Top 10.
Huyền My khóc khi kết quả chỉ dừng lại ở Top 10.

Trước đêm thi, vài chuyên trang sắc đẹp như Global Beauties,Sash Factor nhận định Huyền My có khả năng vào Top 5 chung cuộc, thậm chí là ngôi vị Á hậu 2. Thế nhưng, người đẹp chỉ dừng lại ở top 10.

Nhận định về việc Huyền My không lọt top 5, Ông Trần Minh Tiến - trưởng ban tổ chức cuộc thi ở Việt Nam - từng nhận định so với mặt bằng chung, Huyền My có phần ngại ngùng, chưa hoạt bát. Tuy nhiên, ông khẳng định càng về cuối cuộc thi, cô dần tự tin hơn, giao lưu cởi mở hơn.

Là một trong 3 Giám khảo người Việt tại Cuộc thi, Giám khảo Lý Nhã Kỳ trước đó đã từng khẳng định sẽ công bằng với vai trò của người “ cầm cân nảy mực” và không hề có chuyện thiên vị thí sinh chủ nhà. Đánh giá cao Huyền My ở gương mặt sáng, tuy vậy, Giám khảo Lý Nhã Kỳ nhận xét người đẹp này có hình thể chưa nổi trội so với một số thí sinh châu Á, Mỹ Latin. "Không chỉ riêng Huyền My, nhiều người đẹp Việt khi thi nhan sắc quốc tế vẫn chưa thật sự tự tin, đạt được thần thái cần có của một hoa hậu" - giám khảo cho biết.

Nhà thiết kế kiêm thành viên ban giám khảo Sỹ Hoàng cho biết: "Huyền My đã nỗ lực ngay từ đầu, nhưng chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của đại diện chủ nhà. Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật, từ trang phục, diện mạo. BGK chấm thí sinh ở nhiều phương diện, chứ không riêng đêm thi hôm nay".

Giám khảo Giáng My đồng quan điểm với nhà thiết kế Sỹ Hoàng: "Huyền My thể hiện tròn trịa nhưng không ấn tượng. Top 10 là kết quả rất tốt với đại diện Việt Nam rồi".

Ngay sau khi kết quả được công bố, thí sinh đại diện của Việt Nam đã khóc rất nhiều và chia sẻ : Xin lỗi mọi người. Thế nhưng, gia đình Huyền My cũng cho rằng kết quả ấy là cả một sự nỗ lực của cô gái trẻ từ việc khắc phục sức khỏe ốm, áp lực “sân nhà” để thể hiện trên sân khấu. Gia đình không mong chờ gì hơn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ