Anna Trương nói gì về mẹ kế - Diva Mỹ Linh?

Con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân - Anna Trương lần đầu nói về cảm nhận khi sống cũng mẹ kế - Diva Mỹ Linh.

Anna Trương nói gì về mẹ kế - Diva Mỹ Linh?

Sau 3 năm ở nước ngoài định hướng con đường âm nhạc của mình, Anna Trương trở về Việt Nam cùng ban nhạc của mình và tham dự Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2016.

Anna Truong noi gi ve me ke - Diva My Linh? - Anh 1

Anna Trương trở về Việt Nam sau vài năm đi du học

Được biết, bạn nhạc của Anna Trương có tên LANDS gồm 9 thành viên. Tất cả đều là sinh viên của Đại học Âm nhạc Berklee ở Boston, Massachusetts.

LANDS từng đi biểu diễn quanh nước Mỹ cả tháng trời, điều đặc biệt là LANDS chỉ biểu diễn những bài do nhóm tự sáng tác.

Anna Truong noi gi ve me ke - Diva My Linh? - Anh 2

Ban nhạc LANDS của Anna Trương

Nhiều người thắc mắc rằng một nhóm nhạc mới thành lập của Anna Trương mà lại được nhạc sĩ Quốc Trung ưu ái cho biểu diễn tại sự kiện Lễ hội quốc tế nhạc Gió Mùa, liệu có phải Anna là con gái của Mỹ Linh – Anh Quân nên mới được tạo điều kiện như thế?

Ngay lập tức, Anna Trương phản bác: “Không có chuyện tôi được nhạc sĩ Quốc Trung ưu ái hơn đâu. Trong âm nhạc, Quốc Trung là một người rất khó tính, nếu không làm được việc, thì có quen thân đến mấy cũng vậy thôi.

Trước đó một thời gian, tôi đã phải gửi bản demo thu âm và cả những tiết mục chúng tôi biểu diễn cho nhạc sĩ xem trước, mọi sự thẩm định rất kỹ càng, mang tính chuyên môn.

Vì thế, tôi bạn nhạc được lựa chọn là do khả năng âm nhạc của chúng tôi chứ không có sự ưu ái nào cả. Tất cả các thành viên đều lần đầu đến Việt Nam nên ai cũng háo hức để làm tốt buổi biểu diễn của nhóm mình...”.

Ngay từ nhỏ, Anh Quân - Mỹ Linh đã để Anna Trương tự quyết định con đường tương lai của mình. Trở về Việt Nam biểu diễn lần này, vợ chồng Mỹ Linh cũng động viên con gái nhỏ rất nhiều.

Anna Trương cũng tự nhận xét về mình: "So với 3 năm trước, tôi đã dạn dĩ, trưởng thành hơn nhiều, tôi thấy bố mẹ an tâm hơn về tôi. Tôi luôn được sống là tôi – một Anna trưởng thành, chứ không phải là Anna con của bố Anh Quân, mẹ Mỹ Linh...”.

Anna Truong noi gi ve me ke - Diva My Linh? - Anh 3

Anna Trương và Mỹ Linh

Khi được hỏi về cảm nhận khi sống cũng mẹ Mỹ Linh, Anna Trương cho hay: “Mẹ Mỹ Linh là còn người thân thiện và nhân hậu, mẹ nhìn mọi chuyện ở góc độ tích cực nhất.

Ở nhà, mẹ dạy cho 3 chị em rất nhiều điều trong cuộc sống như cách nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chúng tôi được học các kỹ năng sống từ mẹ.

Tôi học được ở mẹ Mỹ Linh cách vị tha trong mọi chuyện, không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ Linh cả. Chúng tôi là một gia đình đúng nghĩa...”.

Vẫn còn trẻ nên Anna Trương tập trung cho việc trau dồi kiến thức âm nhạc cũng như đam mê của mình. “Hiện tại, tôi là người độc thân, tôi dành mọi thứ cho âm nhạc và những đam mê của mình.

Khi yêu, tôi sẽ lựa chọn một người đàn ông tốt, hiểu mình và tất nhiên là phải yêu... âm nhạc...”, Anna Trương chia sẻ.

Theo Phụ Nữ Today/Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ